HLV Villas-Boas nóng lòng phục hận Chelsea

Thứ năm, 18/10/2012, 15:05
Huấn luyện viên Andre Villas-Boas tự tin tuyên bố Tottenham có thể giành chiến thắng và chấm dứt chuỗi trận bất bại của câu lạc bộ cũ Chelsea kể từ đầu mùa.

Villas-Boas tự tin sẽ đánh bại Chelsea. (Nguồn: Getty)  

Hiện Chelsea vẫn đang đứng vững ở ngôi đầu với 19 điểm sau 7 lượt trận, hơn đội đứng sau là Manchester United tới 4 điểm.

Tottenham xếp ở vị trí thứ 5 với 14 điểm. Tuy nhiên, nếu giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Chelsea và chờ hai đội bóng thành Manchester sẩy chân, đội bóng chủ sân White Hart Lane có thể vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Chính vì thế, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cùng các học trò đang rất quyết tâm.

Trả lời phỏng vấn trước trận cầu tâm điểm ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, Villas-Boas cho biết: “Chúng tôi đang có cơ hội lớn để thăng tiến trên bảng xếp hạng nếu đánh bại Chelsea. Rõ ràng đây là trận đấu vô cùng khó khăn nhưng chúng tôi đã cho thấy phong độ rất tốt trong những trận đấu gần đây. Chelsea có rất nhiều cầu thủ trẻ và thi đấu bùng nổ nhưng chúng tôi cũng vậy. Đây là thời điểm tốt để chúng tôi chứng tỏ sức mạnh thực sự của mình.”

Chelsea đã phải chi ra hơn 13 triệu bảng để đưa chiến lược gia người Bồ Đào Nha từ Porto về sân Stamford Bridge ngay sau khi ông cùng Porto giành cú ăn 3. Tuy nhiên, sau 8 tháng gắn bó cùng "The Blues", chiến lược gia 34 tuổi đã nói lời chia tay vì chuỗi thành tích yếu kém. Oái oăm thay, chỉ hai tháng sau khi chia tay Villas-Boas, Chelsea đã giành chức vô địch Champions League.

Trên hành trình khẳng định tài năng của mình, Villas-Boas bất ngờ trở lại nước Anh để kết quyên với Tottenham. Dù gặp khá nhiều khó khăn kể từ đầu mùa tuy nhiên chiến thắng 3-2 trước Manchestetr United ngay tại Old Trafford đã chứng minh Tottenham hoàn toàn có khả năng chinh phục ngôi vương mùa giải này.

Sân nhà sẽ là điểm tựa cho Tottenham trong cuộc chạm trán sắp tới khi Chelsea chưa từng thắng trong 6 trận đấu gần đây khi hành quân tới White Hart Lane tại Premier League. Tuy nhiên, ở cuộc đối đầu gần đây nhất giữa hai đội tại bán kết Cup FA, Chelsea đã khiến Tottenham phải rời Wembley trong tủi nhục khi nhận trận thua mất mặt 1-5.

 

Theo Vietnam+

Các tin cũ hơn