Chùm ảnh những người đẹp siêu vòng 1 bốc lửa

Thứ bảy, 20/10/2012, 10:46
Những nàng WAGs đình đám như Danielle Lloyd, Abbey Clancy, Imogen Thomas thu hút mọi ánh nhìn không chỉ nhờ thân hình nóng bỏng mà còn bởi bộ ngực ngoại cỡ mà họ đang sở hữu.
"Hoa hậu sát cầu thủ" Danielle Lloyd là một trong số những nàng WAGs sở hữu vòng một đẹp nhất xứ sương mù. Trước khi trở thành vợ của Jamie O'hara, tiền vệ CLB Wolverhampton và là mẹ của hai đứa trẻ, Danielle Lloyd từng cặp kè với nhiều ngôi sao sân cỏ nổi tiếng của Anh như Teddy Sheringham, Defoe...
 
 Mặc dù có thân hình khá gầy nhưng bà xã xinh đẹp của tiền đạo Peter Crouch, Abbey Clancy lại sở hữu vòng 1 vô cùng gợi cảm.
 
 Cựu hoa hậu xứ Wales, tình cũ nóng bỏng của huyền thoại CLB M.U, Ryan Giggs, Imogen Thomas luôn xuất hiện với những hình ảnh khoe triệt để vòng 1 ngoại cỡ của mình.
 
 Không mấy nổi danh trong giới cầu thủ nhưng tân binh CLB Man City, Scott Sinclair hẳn rất tự hào khi có cô bạn gái là một trong những "hotgirl" có cặp tuyết lê nóng bỏng nhất nước Anh, Helen Flanagan.
 
 Cuộc đời Larissa Riquelme "lên hương" kể từ khi cô nàng khoe bộ ngực khủng trên các khán đài tại World Cup 2010. Tận dụng lợi thế của vòng 1 ngoại cỡ, chân dài người Paragoay liên tục "đốt mắt" người hâm mộ bằng những bộ ảnh vô cùng gợi cảm.
 
 Hành động nhét điện thoại vào khe ngực để cổ vũ ĐTQG của Larissa Riquelme đã được siêu vòng 1 người Peru, Daisy Araujo nhái lại y chang.
 Cùng với cô bạn đồng hương Irina Grandez, hai người đẹp liên tục "đốt nóng" các khán đài trong dịp Copa America 2011.
Cặp đôi CĐV bốc lửa của Peru trở thành đối thủ đáng gờm của "Người đẹp thích cởi" Larissa Riquelme
 
Hồng Ngọc
Theo Baodatviet

Các tin cũ hơn