Puyol - Fabregas đón Giáng sinh trên... núi

Thứ hai, 24/12/2012, 16:10
Trong khi các đồng đội khác đã về bên gia đình để chuẩn bị đón Giáng sinh, bộ đôi Carles Puyol và Fabregas của Barcelona cùng cựu đồng đội Seydou Keita đã quyết định lên núi tập luyện.

Sau chiến thắng trên sân Valladolid (3-1) ở vòng 17 La Liga, hầu hết các cầu thủ Barca đã về nhà để tận hưởng ngày Lễ giáng sinh và đón mừng Năm mới.

Trong khi đó, Puyol, Fabergas và Keita lại đón Noel theo cách riêng của mình. Trên trang cá nhân Twitter, cả ba ngôi sao này cùng chuyên gia thể lực Juanjo Brau đã đăng bức hình chụp chung tại vùng núi ở Aigues (Valencia), nơi họ đang tích cực tập luyện.

fabregas

Trước đó, Fabregas dính chấn thương đùi trái ở trận gặp Betis hôm 10/12 và vừa mới bình phục còn trung vệ thủ quân Puyol cũng vừa trở lại sân cỏ cách đây không lâu. Vì vậy, bộ đôi của Barca cần tập luyện nhiều hơn để lấy lại thể lực tốt nhất. Tương tự, cựu tiền vệ Keita cũng cần duy trì thể lực nhằm chuẩn bị cho CAN 2013.

Trước khi chuyển tới Trung Quốc đầu quân cho CLB Dalian Aerbin mùa Hè qua, Keita đã có 4 mùa giải khoác áo Barca (2008-2012), ra sân tổng cộng 188 trận và đóng góp 22 bàn thắng.

Ngay trong mùa đầu tiên ở Nou Camp (2008/09), cựu cầu thủ của Sevilla đã cùng Barca giành cú “ăn 6” vô tiền khoáng hậu (VĐ Champions League, La Liga, Cúp Nhà vua, Siêu Cúp TBN, Siêu Cúp châu Âu và Cúp VĐTG các CLB).

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích