Rooney sắp có quý tử thứ hai

Thứ bảy, 22/12/2012, 12:04
Trong tâm trạng hân hoan phấn khích, bà xã Coleen của chàng Shrek tiết lộ với fan rằng bé Kai sẽ có một cậu em trai vào mùa hè tới.

Hôm 21/12, ngay sau khi có kết quả siêu âm mới nhất, vợ Rooney vui vẻ khoe giới tính em bé trong bụng với gần 900.000 follower trên Twitter: "Thật tuyệt khi nhìn thấy ảnh siêu âm của bé hôm qua. Chúng tôi đã biết con mình là trai hay gái, đó là một cậu bé, vui quá", bà bầu 26 tuổi viết.

rooney
 Nhà Rooney lại có thêm một cậu con trai vào năm tới.

Tháng 10 vừa qua, Coleen cũng chia sẻ tin sắp làm mẹ thứ hai đồng thời tiết lộ rằng em bé được thai nghén một tháng trước khi Rooney dưỡng thương rách bắp đùi. Quý tử thứ hai của tiền đạo MU sẽ chào đời đầu mùa hè tới.

Năm ngoái, khi nhóc Kai được gần hai tuổi, bà xã chàng Shrek thổ lộ ý định sinh thêm con. Coleen muốn có ít nhất ba thiên thần nhỏ và sẵn sàng từ bỏ công việc để toàn tâm toàn ý lo cho tổ ấm bé nhỏ. Hiện tại, nàng WAGs đa năng này vẫn bận rộn với việc hợp tác thiết kế thời trang cùng nhãn hiệu Littlewoods và những hợp đồng chụp ảnh quảng cáo dù không có thân hình đẹp như người mẫu.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn