Bà Becks muốn kéo ông xã về làm chung

Thứ năm, 20/12/2012, 09:26
NTK 38 tuổi hi vọng đức lang quân nổi tiếng sẽ giúp cô triển khai dự án tấn công vào thị trường thời trang nam giới.
Victoria Beckham đang gặt hái được những thành công nhất định trong làng tạo mẫu thế giới với thương hiệu do chính cô tự thiết kế.
 
Cách đây vài tháng, BST mà Posh trình làng trong tuần lễ thời trang New York đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Các mẫu trang phục của Vic cũng đang dần chiếm được cảm tình của đông đảo ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Victoria Beckham đều chỉ dành cho phái đẹp. Bà mẹ 4 con đang ấp ủ tham vọng đánh chiếm nốt phần còn lại của thị trường bằng việc cho ra đời dòng sản phẩm thời trang cao cấp của nam giới với sự trợ giúp từ ông xã David Beckham.
 
beck
 Becks và Victoria tình tứ bên nhau

Theo những nguồn tin thân cận gia đình cựu đội trưởng ĐT Anh, Victoria đang ra sức thuyết phục chồng đảm nhận vai trò NTK đồng thời trở thành gương mặt quảng bá độc quyền cho sản phẩm thời trang nam của thương hiệu VB (Victoria Beckham). Mọi kế hoạch đều đã được Posh sắp xếp cụ thể. Cô chỉ còn chờ cái gật đầu từ đức lang quân là dự án sẽ lập tức được triển khai.

Từng có kinh nghiệm thiết kế dòng sản phẩm đồ lót nam giới (hợp tác cùng H&M) lại vẫn đang là “ông hoàng” quảng cáo, nếu như Beckham đồng ý cùng bà xã gây dựng “đế chế” thời trang VB thì khả năng thành công sẽ là rất lớn.

David Beckham hiện đang tạm rơi vào tình cảnh thất nghiệp sau khi quyết định nói lời chia tay với CLB Los Angeles Galaxy. Có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ điển trai sẽ đưa gia đình trở lại Anh sinh sống nhưng không rõ liệu anh sẽ chọn bến đỗ nào để tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số.
 
 
Theo Bongdapro

 

Các tin cũ hơn