Chủ sân golf chế giễu Tiger Woods

Thứ năm, 20/12/2012, 14:23
Clive Palmer, ông chủ sân golf Palmer Coolum Resort, bất ngờ lên tiếng chế giễu và coi thường Tiger Woods vô nguyên cớ.

Tỷ phú Clive Palmer đang làm xấu đi mối quan hệ với các quan chức golf của Australia sau khi cho rằng, Tiger Woods là một người đổ vỡ tình cảm và là hình mẫu xấu cho giới trẻ.

Xem ra, hành động dựng một chú khủng long máy khổng lồ tại giải Australia PGA Championship năm nay của Palmer vẫn chưa phải là quyết định kỳ lạ nhất của ông sau khi những phát ngôn gây sốc của ông về huyền thoại làng golf Tiger Woods xuất hiện.

golf
Clive Palmer, ông chủ sân golf thích chơi sốc.

Mặc dù vẫn đang nỗ lực vận động để giải Australia PGA Championship được tổ chức tại khu Palmer Coolum Resort, Palmer lại đi chế giễu golf thủ số 3 thế giới và tuyên bố, ông không muốn Woods thi đấu ở Australia PGA Championship.

“Tiger Woods không là golf thủ số 1 thế giới nữa”, Palmer khẳng định. “Chúng tôi không muốn nhìn về sau, chúng tôi muốn nhìn về phía trước. Vậy tại sao chúng tôi cần Tiger Woods ở đây? Tôi thích nhà vô địch Peter Senior còn hơn Tiger Woods. Tôi tin chắc Peter Senior có thể đánh bại Tiger Woods vào một ngày đẹp trời”.

Những bình luận của Palmer ngay lập tức xuất hiện trên nhiều website của Mỹ và đương nhiên, ông sẽ không thể giúp Australia lôi kéo nhiều golf thủ xuất sắc thế giới tới đây thi đấu.

Không hiểu đây có phải là hành động trả đũa của tỷ phú ngành khai khoáng hay không khi ông và các quan chức golf của Australia có những bất đồng về việc tổ chức giải PGA tương lai.

Nhiều nguồn tin cho biết Australia PGA sẽ được tổ chức ở một sân golf khác thay vì là tại Palmer Coolum Resort và rất có thể vì thất bại trong các cuộc đàm phán, Palmer đã trả đũa giới chức golf nước này bằng cách nói xấu Woods, một golf thủ chưa từng thi đấu ở Australia PGA.

 

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích