Real sẽ phải cảnh giác với Van Persie và Rooney

Thứ năm, 20/12/2012, 23:40
Cựu huyền thoại Sammy McIlroy vừa có phát biểu khẳng định hai gã khổng lồ châu Âu Real Madrid và Man United có thể sẽ tạo nên những trận đấu kịch tính tại vòng 1/8 Champions League.

“Tại thời điểm này, cả hai đội dường như đều có điểm mạnh và điểm yếu”, cựu huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford phát biểu với Goal.com. “Lần cuối cùng tôi đã ở Old Trafford là trận đấu mà Ronaldo đã lập một hat-trick trong một trận đấu kịch tính, tôi có thể khẳng định rằng trận đấu giữa hai đội một lần nữa sẽ rất kịch tính”.

rooney
 Van Persie và Rooney đang là những ngôi sao ghi bàn hàng đầu tại Man United

Cựu tiền đạo người Bắc Ailen thừa nhận rằng hàng tấn công của Real Madrid có thể khiến hàng phòng ngự của Man United phải sợ hãi. Tuy nhiên, Nemanja Vidic được đánh giá là niềm hy vọng của đại diện đấu trường Premier League.

“Ronaldo người Brazil đã ghi một hat-trick bàn thắng trong chuyến làm khách của Manchester và Cristiano Ronaldo một lần nữa được yêu thích để ghi tên mình lên bảng tỷ số, nhưng đừng quên Real Madrid không phải là đội bóng của một người. Tôi lo lắng cho hàng phòng ngự của Man United nếu trận đấu diễn ra vào tuần tới, nhưng họ sẽ có sự trở lại tốt nhất của mình vào thời điểm trận đấu giữa hai đội diễn ra vào tháng Hai”.

Ở phía bên kia chiến tuyến,  Wayne Ronney và Robin van Persie sẽ là những trụ cột trên hàng công của Man United và McIlroy thừa nhận rằng hàng phòng ngự của Real Madrid cũng sẽ có một chút lo lắng: “Real Madrid sẽ phải rất thận trọng với Robin van Persie và Wayne Rooney. Nếu có bất kỳ điều gì, tôi nghĩ rằng van Persie và Wayne Rooney xứng đáng nhận được sự tôn trọng bên phía Man United”.

Cựu huyền thoại của Man United thừa nhận trận đấu giữa hai đội sẽ kết thúc chỉ với cách biệt một bàn: “Tôi nghĩ rằng cách biệt sẽ chỉ là một bàn, giống như tất cả các CĐV của Man United, tôi đang rất háo hức chờ đợi trận đấu này”.

 

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn