Lộ diện bạn gái mới của Balotelli

Thứ hai, 17/12/2012, 16:16
Lý do khiến tiền đạo "lắm tài nhiều tật" Mario Balotelli không quay về Ý thăm cô bạn gái Raffaella Fico và cô con gái mới sinh Pia đã được tiết lộ. Có một người đẹp đã "trói chân" Balotelli tại Manchester suốt thời gian qua.

Tờ The Sun cho biết, Fanny Robert Neguesha, một người mẫu 22 tuổi mang quốc tịch Bỉ đã khiến Balotelli điên đảo tâm hồn.

Balotelli đã có ý định quay lại với Fico cách đây 2 tháng và cũng công nhận đứa con trong bụng Fico là "sản phẩm" của anh. Nhưng ngay sau đó, anh quen với Neguesha và lãng quên cô bạn gái cũ người Ý.

ban gai 
 Cô gái đa tài Fanny Robert Neguesha đã hớp mất hồn của Balotelli

Một nguồn tin xác nhận trên tờ The Sun: “Họ chỉ gặp nhau cách đây vài tuần nhưng đã phải lòng nhau. Neguesha khiến Balotelli mê mệt và luôn muốn bên cạnh người đẹp này. Anh thường trả tiền để Neguesha bay sang Manchester mỗi tuần”.

Nguồn tin trên cũng cho biết đêm Fico sinh bé Pia là lúc Balotelli đang trong vòng tay của Neguesha. Balotelli rất vui khi được lên chức cha và Neguesha cũng vui lây với người yêu. Tuy nhiên, Neguesha không khuyến khích Balotelli về thăm hai mẹ con Fico nên đến thời điểm này, chân sút Man City vẫn chưa lên kế hoạch bay về Naples (Ý).

Phóng viên The Sun cũng cho biết, khi đến nhà Balotelli để chúc mừng chuyện chân sút này lên chức thì anh đã gặp Neguesha. Cô gái này khẳng định mình không phải “bạn” của Balotelli mà là “người yêu” của chân sút này.

Tìm hiểu thông tin của Neguesha trên Facebook, phóng viên The Sun cho biết cô gái này khá đa tài. Ngoài lĩnh vực người mẫu, Neguesha còn tự nhận mình là một vũ công chuyên nghiệp kiêm ca sĩ, diễn viên.

 

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn