Tiết lộ: Falcao chấn thương trước đại chiến với Barca

Thứ bảy, 15/12/2012, 14:56
Khả năng Radamel Falcao cùng Atletico Madrid ra sân quyết đấu với Barca vào Chủ nhật này đang bị nghi ngờ sau khi anh vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Năm vì một vấn đề về cơ bắp.

Radamel Falcao

Radamel Falcao 

Ở trận đấu cuối tuần trước, Falcao một mình ghi 5 bàn thắng mang về chiến thắng 6-0 trước Deportivo. Anh cũng nâng số bàn thắng của mình tại La Liga mùa này lên con số 16 chỉ sau 14 trận ra sân. Nhưng sau đó, anh ngồi ngoài ở chiến thắng 3-0 trước Getafe trong khuôn khổ cúp Nhà Vua hôm giữa tuần.

Đối tác của Falcao trên hàng công là Adrian Lopez cũng phải ra nghỉ sớm ở trận gặp Getafe vì đau mắt cá chân. Điều này càng khiến tình hình nhân sự của Atletico lâm vào khó khăn trước trận làm khách của Barca.

Một thông báo được cập nhật trên trang chủ của Atletico hôm thứ Năm cho biết: "Cristian Rodriguez, Falcao và Raul Garcia đã không tập luyện với đội chính.

Adrian phải trải qua một phương pháp điều trị vật lý trị liệu vì bong gân mắt cá mà buộc anh phải rời sân ở phút 17 trong trận gặp Getafe”.

Atletico hiện đứng nhì BXH La Liga, kém 6 điểm so với Barca. Một chiến thắng có thể giúp họ gia tăng thách thức trong cuộc đua giành danh hiệu vô địch mùa này, hoặc ít nhất là làm sao tránh được thất bại tại Nou Camp.

HLV Diego Simeone của Atletico, người có thói quen không mạo hiểm sử dụng cầu thủ trụ cột đang bị chấn thương ngay cả ở những trận cầu quan trọng, có thể sẽ thận trọng với trường hợp của Falcao bởi đội bóng của ông còn đang thi đấu ở các mặt trận khác như Europa League hay cúp Nhà Vua.
 
 
Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn