Vì sao Như Thành hoãn đám cưới?

Thứ năm, 13/12/2012, 09:57
Cựu tuyển thủ quốc gia Như Thành đã không cưới vợ vào “ngày tam trùng”, 12/12/2012, như kế hoạch.

Cho đến chiều tối ngày 12/12, rất nhiều người “ngã ngửa”, thậm chí “sốc” khi biết rằng không có đám cưới nào của Như Thành trong “ngày tam trùng” cả.

Thậm chí, theo được biết, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các cầu thủ XM Ninh Bình đều rất bất ngờ khi cho đến sát ngày cưới mà Như Thành không đả động gì, ngay cả khi trước đó một vài kênh thông tin cho biết, Như Thành làm đám cưới không có thiếp mời.

nhu thanh

Thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng của XM Ninh Bình hé mở thêm rằng, hơn 1 tháng trước Như Thành có nói đến việc tổ chức đám cưới vào ngày đẹp 12/12/2012. Nhưng cuối cùng không có thông tin nào được đưa ra từ phía Như Thành. Cầu thủ XM Ninh Bình có muốn dự đám cưới cũng không biết Như Thành... tổ chức ở đâu. Điều đó khiến một vài ý kiến cho rằng, Như Thành đã có sự đùa giỡn với một vài tờ báo về ngày trọng đại trọng cuộc đời mình.

Nhưng khả năng ấy đã tạm thời bị gạt sang một bên khi ngay trong chiều qua Như Thành cho biết đám cưới của mình sẽ lùi lại khoảng 1 tháng, đến giữa tháng 1/2013. Lý do lùi là để khâu chuẩn bị được chu đáo hơn!?

Chưa biết thực hư vụ này như thế nào, song Như Thành cưới vợ được nói đến rất nhiều trong những ngày qua, và đi kèm theo là những thông tin về thái độ tập luyện chăm chỉ, sự nỗ lực của cầu thủ này để chuẩn bị cho mùa giải mới. Chỉ có điều, hiện Như Thành đang thất nghiệp sau khi không được XM Ninh Bình tái ký hợp đồng. Cựu tuyển thủ quốc gia đang tập nhờ đội U17 Viettel.

 

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn