M.U nhảy vào cuộc đua giành Walcott

Thứ tư, 12/12/2012, 11:11
Tờ Daily Mail đưa tin, M.U vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Theo Walcott với hy vọng sẽ qua mặt Man City, Chelsea và Liverpool để có được sự phục vụ của tiền vệ người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Hợp đồng hiện tại giữa Walcott với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đã rơi vào tình trạng bế tắc. Nguyên nhân do ban lãnh đạo The Gunners không chấp nhận yêu sách tăng lương từ 75.000/tuần lên 100.000 bảng/tuần mà cầu thủ 23 tuổi đưa ra.

walcott

Trong bối cảnh đó, Arsenal đang phải tính tới khả năng bán Walcott trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu không muốn cầu thủ này ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Thời gian qua, Walcott đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Man City, Liverpool hay Juventus. Trong số đó, Chelsea và Man City chỉ muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Anh dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Mới đây, M.U cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Walcott. Được biết, Sir Alex Ferguson đang xem tiền vệ này là cái tên sáng giá nhất để thay thế Luis Nani. Hiện Walcott được định giá khoảng 8 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng mà Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng. Mặt khác, nhu cầu về lương bổng của anh cũng phù hợp với cấu trúc lương tại sân Old Trafford.

Do HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng đang bày tỏ mong muốn chiêu mộ Nani nên không loại trừ khả năng M.U và Arsenal sẽ thực hiện hợp đồng trao đổi cầu thủ khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu tháng 1/2013.

 

Theo Danviet

Các tin cũ hơn