Trận đấm bốc trăm triệu USD gây sốt mạng xã hội

Thứ tư, 12/12/2012, 10:53
Trận đấu boxing của năm giữa Manny Pacquiao và Manuel Marquez ngay sau khi kết thúc đã gây ra một cơn sốt nho nhỏ trên cộng đồng mạng.

Hình ảnh võ sỹ người Philippines, Manny Pacquiao, đổ gục, mặt úp xuống sàn đấu trở thành một cơn sốt trên mạng khi các tín đồ Instagram nhanh chóng đón bắt xu thế, đăng tải những bức hình bắt chước một các hài hước.

anh minh họa, anh gay sot

Đây là lần thứ 4 hai võ sĩ này gặp nhau. Năm 2004, họ lần đầu gặp nhau và trận đấu kết thúc với kết quả hòa nhưng nhiều người cho rằng Marquez xứng đáng chiến thắng hơn. 4 năm sau, Pacquiao, lúc ấy đang ở đỉnh cao phong độ, đã dễ dàng đánh bại Marquez.

Năm 2011, Pacquiao tiếp tục được chấm điểm cao hơn nhưng tranh cãi về sự công bằng của các trọng tài vẫn còn nổ ra vài tháng sau đấy. Tới lần thứ 4, Marquez đã phục thù thành công bằng đòn knock-out ngay hiệp thứ 6.

Tổng trị giá trận đấu vừa rồi lên tới cả trăm triệu USD, riêng các đài truyền hình thu được 200 triệu USD từ kênh xem theo yêu cầu. Dù thua, Pacquiao vẫn nhận 25 triệu USD tiền thưởng, còn Marquez chỉ thu được vỏn vẹn 5 triệu USD.

 

Theo VTCnews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn