Văn Quyến và SLNA: 1 thập kỷ, 60 triệu đồng và ra đường

Thứ tư, 12/12/2012, 10:16
“Tôi được đền bù 2 tháng lương (khoảng 60 triệu), ngoài số tiền trên không có bất kì khoản trợ cấp nào khác”- Văn Quyến chia sẻ về việc thanh lý hợp đồng với SLNA.

Đã hơn 1 tháng kể từ khi có thông báo chính thức xác nhận thông tin Văn Quyến bị SLNA thanh lý trước mùa giải 2013 khiến hàng triệu trái tim hâm mộ “thằng béo” rỉ máu nhưng tất cả ngỡ như chỉ mới ngày hôm qua.

Ở tuổi 29, cơ hội để Văn Quyến làm lại là không khả thi, đã từng đứng trên đỉnh cao của danh vọng, giờ phải chịu cảnh đứng đường, thật là đáng buồn.

văn quyến, quyến béo
Văn Quyến đã chính thức bị SLNA thanh lý hợp đồng

“Hợp đồng chính thức vẫn còn hiệu lực đến hết mùa giải tới, nhưng đội bóng cho rằng tôi không còn phù hợp nên thanh lý trước thời hạn, tôi được đền bù 2 tháng lương (khoảng 60 triệu), ngoài số tiền trên không có bất kì khoản trợ cấp nào khác...”.

Đó là những gì Quyến “béo” nhận được khi không còn là người của CLB, lần đầu tiên sau nhiều năm, anh không còn được sinh hoạt trong môi trường quen thuộc.

“Dù có đi đâu thì SLNA luôn là tình yêu lớn nhất, với tôi chẳng nơi đâu đặc biệt hơn ở đây, hi vọng rằng trong tương lai mình sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng, có thể là trên phương diện HLV”- thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam chia sẻ thẳng thắn.

Trong thâm tâm, tiền đạo này chỉ muốn được thi đấu suốt đời cho đội chủ sân Vinh, bởi nơi đây đã cho anh tất cả, nuôi dưỡng khát khao của một ngôi sao lớn và sẵn sàng đùm bọc anh khi gặp “vận hạn”.

Nhưng bóng đá là thế, không có gì là mãi mãi, 10 năm trước, Quyến trình làng khán giả xứ Nghệ, vẫn điệu bộ thong dong ấy, nhưng mọi hàng thủ đều phải đặc biệt cảnh giác với anh, nhưng giờ đây, khi không còn cạnh tranh được với các cầu thủ trẻ khỏe, giàu nhiệt huyết, bị đào thải là chuyện đương nhiên.

Cũng chẳng ai có thể trách SLNA đã bạc bẽo quên đi công lao của Quyến để bây giờ đẩy anh vào cảnh cùng đường. 60 triệu là con số bé “tẻo teo” với “thằng béo” khi còn ở đỉnh cao, nhưng khi con tạo xoay vần, nó có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, nhắc nhở để Quyến “béo” thấy rằng giá trị của anh đã tuột dốc thê thảm đến như thế nào.

 

 Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn