Carlos Tevez phát ngôn gây sốc về Mancini

Thứ ba, 11/12/2012, 16:52
Những dòng tâm sự của cầu thủ người Argentina phải nói là uất ức trước thái độ của chiến lược gia người Italia, Roberto Mancini. Nóng lòng phục hận Sir Alex, số 32 còn nổi nóng với “Cậu bé hư” Balotelli.

“El Apache” chỉ được vào sân thay cho Mario Balotelli ở phút 52 của trận derby nảy lửa thành Manchester. Khi Wayne Rooney hoàn thành cú đúp vào lưới Man Xanh cũng là lúc Carlos Tevez dựng ngược lên trên ghế dự bị.

Phải chăng tấm poster tràn ngập sắc xanh hoan hỉ đón mừng El Apache khi anh quyết tâm trả thù M.U bằng cách về với đội bóng không đội trời chung cùng thành phố đều là dối trá, phù phiếm? Những dòng tâm sự của cầu thủ người Argentina phải nói là uất ức trước thái độ của chiến lược gia người Italia, Roberto Mancini. Nóng lòng phục hận Sir Alex, số 32 còn nổi nóng với “Cậu bé hư” Balotelli.

tevez, Man City
Carlos Tevez

“Cậu ta tưởng mình là ai? Mới ngày trước tôi còn dạy Balotelli cách gói quà Giáng sinh và đố ai nhận ra con mèo ngoan ngoãn ấy. Đã thế bị ra sân còn không thèm bắt tay ngài Mancini cơ đấy! Có kẻ tưởng mình còn đá đấm được cho dù thực tế thì chỉ làm bận mắt người khác. Giờ thua rồi thì lên mặt dạy đời tôi à?

Đáng lẽ ra tôi phải được đá ngay từ đầu. Man City thực sự vào guồng khi có tôi. Người hâm mộ Man Xanh cần tôi vào những trận đấu như thế này. Sự máu lửa phải hơn đứt cái tình đồng hương đôi khi quá sa đà ướt át như thế chứ! 

Không có tôi thì Man City có được 2 bàn không? Ngay từ hiệp một, tôi có lẽ đã ghi được vài bàn, nhưng đương nhiên là người ta phải cho tôi vào. Ai cho tôi đá chính? Tôi về đây không phải để ngồi dự bị. Nguyên nhân để tôi đến với các bạn không phải vì lẽ đó hay sao? Không biết ai đã cho làm tấm áp phích to đùng giữa trung tâm thành phố Manchester để chào mừng tôi về đây? À… đó là ngài Mark Hughes, chứ không phải ai đó người Italia. 

Cứ nói tôi là bạo lực, thô lỗ đi! Thực tế là tôi quá bất mãn. Man City thua không phải do tôi, hãy nhìn vào ngài Mancini và các CĐV cũng đã trả lời rồi đấy. Họ đang bức xúc cho tôi…”

 

Theo Datviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích