Lộ diện hình ảnh đầu tiên về gia đình nhỏ của Lionel Messi

Thứ tư, 12/12/2012, 07:13
Một tấm hình hiếm hoi đang được lưu truyền trên internet với tốc độ chóng mặt về gia đình nhỏ của Lionel Messi. Trong đó, quý tử Thiago cũng lần đầu tiên lộ diện sau hơn một tháng chào đời.

Miệt mài theo dõi, mai phục hay thậm chí là "nếm mật nằm gai", cuối cùng, các tay máy paparazzi cũng có được những hình ảnh đầu tiên về gia đình nhỏ bé nhưng nổi tiếng của siêu sao Lionel Messi. Bức ảnh này được cho là của một tờ báo ở Tây Ban Nha đăng tải.

messi
Gia đình Messi trên trang 1 một tờ báo địa phương

Trong hình, đi trước là cô bạn gái Antonell Roccuzzo, người vừa lên chức mẹ vào đầu tháng 11 năm nay. Theo sau, không ai chính là đức lang quân, siêu tiền đạo Lionel Messi. Ông bố trẻ đang rất hạnh phúc khi bế cậu con trai đầu lòng trên tay. Mãi mê hôn thắm thiết Thiago, Messi không để ý cả gia đình mình đã rơi vào tầm ngắm của các tay săn anh.

Suốt hơn một tháng qua, kể từ khi Thiago Messi ra đời, không một hình ảnh, không một thông tin gì về cậu bé được tiết lộ. Thậm chí, ngay khi cử người vào cuộc theo dõi, quay phim, chụp hình, các trang báo cũng không có cho họ được một chút hình ảnh nào. Mãi cho đến ngày hôm nay, khi cả gia đình cuốc bộ trên phố.

Trước đó, nhân kỷ niệm "đầy tháng" của cậu nhóc, Messi đã chở cả gia đình sang nhà José Pinto chơi nhân dịp thủ môn này cũng vừa lên chức bố trước đó vài tháng. Nhân tiện, Messi và bạn gái cũng học hỏi kinh nghiệm từ gia đình người đi trước để về chăm sóc chu đáo cho cậu con trai.

Riêng cô bạn gái Antonell Roccuzzo, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng mi nhon của mình sau khi sinh nở chưa lâu. Còn Messi thì khỏi phải nói anh vui như thế nào khi có thêm thành viên mới. Chẳng phải vậy mà chân sút này càng thi đấu càng hay với việc ghi bàn liên tục trong các trận đấu.

 

Theo Bongda

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích