Torres trưởng thành nhờ xem phim hoạt hình Tsubasa

Thứ ba, 11/12/2012, 17:13
Fernando Torres tiết lộ không phải Pele, Maradona, Beckenbauer… người đưa anh đến với bóng đá chính là nhân vật Tsubasa – đội trưởng ĐT Nhật Bản trong phim hoạt hình.

Sau khi kết thúc trận đấu trên sân The Light của Sunderland, các cầu thủ Chelsea tới Nhật Bản tham dự giải FIFA Club Wolrd Cup. Ngay khi đặt chân đến đất nước mặt trời mọc, Torres và các đồng đội đã trở thành tâm điểm của báo giới.

torres, phim hoat hinh

Trong cuộc trả lời phỏng vấn, tiền đạo người Tây Ban Nha tiết lộ, niềm đam mê với trái bóng của anh khởi nguồn từ đất nước mặt trời mọc, dù ở thời điểm đó El Nino không biết nhiều về bóng đá Nhật Bản.

“Tôi nhớ khi còn là một cậu bé, chúng tôi không thể tìm được kênh nào thực sự hay trên TV. Nhưng ở trường học, bạn bè tôi ai cũng nói về câu chuyện bóng đá trong phim hoạt hình của Nhật Bản”.

“Ở Tây Ban Nha nó được biết đến với cái tên Oliver y Benji còn ở Nhật là Đội trưởng Tsubasa. Hai cầu thủ trẻ bắt đầu chơi bóng ở đội trẻ, vào ĐTQG, vô địch World Cup, chuyển tới Barca và Bayern, đó là một giấc mơ. Kể từ đó, tôi thích xem phim hoạt hình, tôi thích bóng đá và tôi mơ ước được giống như Tsubasa”.

Tsubasa là một bộ phim hoạt hình nhiều tập, được chuyển thể từ truyện tranh – tác phẩm của Takahashi Yoichi vào năm 1981. Sau thành công từ truyện tranh và phim hoạt hình, đội trưởng Tsubasa trở thành một trong những trò chơi điện tử đầu tiên về bóng đá.

 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn