Điều kỳ dị liên quan đến WAG đẹp nhất hành tinh

Thứ ba, 11/12/2012, 16:10
Có một điều lạ lùng rằng, nếu cô đã dự khán thì Benfica chưa có lần nào mất điểm.

Người ta nói có con mèo đen chạy qua sân Nou Camp làm cho Lionel Messi ngã chổng kềnh ngay tại thánh địa Catalan. Rồi ai nấy sốt vó lên rằng Barca kiểu này chắc bị ám đen đủ đường. Nhưng nếu như ai để ý có nàng WAG đẹp nhất hành tinh – Tamara Gorro đang ngồi sáng bừng một góc khán đài thì có thể thấu hiểu nguyên nhân.

Nàng WAG của Benfica nhiều… bạn ở La Liga

Đầu năm nay, khi Tamara Gorro, giờ là vợ hiền của trung vệ Ezequiel Garay đánh bại ca sĩ Edurne (bạn gái De Gea) và Irina Shayk (bạn gái Cristiano Ronaldo) trở thành người phụ nữ Tây Ban Nha đầu tiên giành danh hiệu “Quả bóng hồng 2011”, thì quá khứ không mấy tốt đẹp của cô nàng bị khui ra.

WAGs, Tamara
Tamara Gorro đã đến sân Nou Camp cổ vũ cho Benfica

Trước khi trở thành “hoa hậu ao làng” – Hoa hậu Segovia, người đẹp sinh năm 1987 từng kiếm sống bằng nghề cắt tóc gội đầu tại Leganes. Cô bị tố là đã hành nghề bán dâm theo dạng trá hình ngay tại nơi đây.

Theo báo chí Tây Ban Nha, trong một lần phục vụ các “Thượng đế”, Tamara trót dính bầu với một gã trai là cầu thủ tại La Liga. Khi đó, Gerard Pique (Barca), Miguel Torres (Getafe) và Sergio Ramos (Real Madrid) là những cái tên được ám thị nhiều nhất.

Nhưng kể từ khi quan hệ với Ezequiel Garay (năm 2010 khi anh vẫn còn đang chơi ở Real Madrid) và chính thức trở thành phu nhân của trung vệ Benfica hiện nay thì Tamara “hiền” hơn hẳn. Cô tập trung vào nghề MC kiêm người mẫu và bỏ qua mọi tin đồn ác ý.

Chia sẻ trên Sport, Tamara thừa nhận mình không mấy quan tâm đến bóng bánh mà cũng rất ít khi đến sân. Nhưng có một điều lạ lùng rằng, nếu cô đã dự khán thì Benfica chưa có lần nào mất điểm.

Điển hình như chuyến Benfica đến làm khách tại sân Nou Camp, Barca đã phải chật vật thế nào mới thủ hòa đội bóng Bồ Đào Nha, bởi Tamara Gorro đang cười nói vui vẻ trên khán đài. Gerard Pique, “người cũ” của cô nàng cũng không có mặt tại sân mà núp bóng tại ghế dự bị.

Đệ nhất mỹ nhân hậu trường Benfica

Dù là “WAG đẹp nhất hành tinh” năm 2011 nhưng bởi đã kết hôn với Garay và chịu an phận, Tamara Gorro cũng đang rất vất vả để kêu gọi các fan tiếp tục ủng hộ mình cho danh hiệu này năm nay.

Nhưng không phải vì thế mà MC của Telecinco mất hết sức cuốn hút trong giới giai nhân Benfica. Kể từ tháng 9/2011, khi ba nàng WAGs cũng vô cùng xinh đẹp Raffaella Szabo (bạn gái Axel Witsel), Elena Gomez (vừa là người cũ của Javi Garcia) và Romanella Amato (người tình Javier Saviola) lần lượt rời Da Luz cùng với “nửa kia” tới Zenit St Petersburg, Man City và Malaga thì Tamara Gorro đã giữ vững ngôi “nữ hoàng” hậu trường đội bóng của ông thày Jorge Jesus.

Biết được may mắn trời cho thế này, Garay chắc chắn lại rủ cô vợ yêu Tamara đến sân để cổ vũ cho Benfica trong trận derby thành Lisbon ngày hôm nay.

 

Theo BĐTC

Các tin cũ hơn