Rio Ferdinand suýt mù mắt vì bị ném xu

Thứ ba, 11/12/2012, 08:48
Đồng đội Ashley Young cho rằng ngôi sao trung vệ của MU đã may mắn khi chỉ rách mí mắt vì đồng xu mà CĐV Man City ném phải trong trận derby hôm chủ nhật.

Sự cố xảy ra sau tình huống Robin Van Persie ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho MU. Rio Ferdinand mừng bàn thắng trước khu khán đài của các CĐV Man City và bị ném đồng hai xu vào mí mắt trái, khiến máu chảy ròng ròng trên mặt trung vệ này.

Cả LĐBĐ Anh (FA) lẫn sở cảnh sát Manchester đều đã vào cuộc điều tra vụ việc. Nhưng Young gợi ý hai cơ quan trên nên mở rộng điều tra với cả những CĐV đá ném đồ vật về phía Rooney trước đó, khi tiền đạo MU này thực hiện một quả phạt góc gần khu vực khán đài dành cho đội chủ nhà.

Ferdinand chay mau
Máu chảy đầm đìa từ vết rách do đồng xu gây nên gần mắt trái của Ferdinand.

"Rio Ferdinand may mắn. Cú ném xu đó hoàn toàn có thể làm anh ấy mù mắt", Young nói trên MUTV. "Các bạn hẳn đều thấy vết rách trên đầu anh ấy. Khi Rooney thực hiện một quả phạt góc ở gần khu vực đó, cũng có rất nhiều đồ vật được ném xuống anh ấy".

Khi Rio Ferdinand đang tự cầm máu, một CĐV Man City đã chạy vào sân về phía trung vệ của MU, nhưng thủ môn Joe Hart kịp thời ngăn anh này. Sự việc cũng khiến Young thấy lo ngại: "Vào một ngày khác, nếu mặt sân không quá ướt, CĐV xông vào sân đó hẳn không bị trượt ngã và có thể đã tấn công Ferdinand".

CĐV lao vào sân này bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó và hôm qua, anh này, một thợ làm vườn 21 tuổi tên Matthew Scott, thông qua luật sư, đã lên tiếng xin lỗi trong một bức tâm thư. 

"Tôi xin lỗi tất cả những ai bị ảnh hưởng bởi hành động của tôi hôm qua, đặc biệt là ông Ferdinand và những cầu thủ khác", bức thư có đoạn. "Tôi rất xấu hổ vì hành động của mình. Tôi đã làm chính mình, gia đình tôi, các CĐV khác và CLB bóng đá Man City thất vọng".

Scott sẽ viết thư riêng để xin lỗi Rio Ferdinand, MU và các CĐV đội bóng này, đồng thời cảm ơn thủ môn Man City Joe Hart đã kịp thời ngăn chặn trước khi anh ta có bất kỳ hành động dại dột nào khác.

 

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn