Nhà đài nói "sáng kiến" của VPF là "nhạy cảm"

Thứ hai, 10/12/2012, 16:24
Theo các nhà đài, đề xuất của VPF về việc V.League 2013 không có đội xuống hạng và có sự tham dự của đội U22 quốc gia, là một vấn đề “nhạy cảm”, cần phải xem xét kỹ lưỡng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới tính hấp dẫn của giải.

Trao đổi với báo chí sáng 10/12, ông Vũ Quang Huy - Phó Giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, bày tỏ: “Tôi nghĩ VPF có cái lý của mình trong những đề xuất nói trên, đặc biệt trong thời điểm khó khăn hiện nay. Và nếu VFF, Tổng cục TDTT ký duyệt việc không có đội rớt hạng để duy trì một sự “ổn định” nhất định, thì cũng nên để đội U22 dự giải luôn”.

Các nhà đài bày tỏ sự quan ngại về V.League 2013

Theo ông Huy, ngoài Hội nghị Ban chấp hành VFF tổ chức ngày 13/12 tới, VFF, VPF cần có một cuộc họp với đại diện các CLB để lấy ý kiến biểu quyết về 2 đề xuất nói trên: “Trong trường hợp đội U22 dự V.League, cũng cần phải cân đối cơ cấu lấy cầu thủ ở các đội sao cho hợp lý. Bởi có những đội nhiều cầu thủ U22 đang đóng vai trò trụ cột, mà lại lấy hết thì không loại trừ khả năng họ sẽ chẳng còn người mà đá.

Nhưng dù thế nào, VTC cũng khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng V.League như một sự đóng góp cho bóng đá Việt Nam và đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ”, ông Huy nói.

Về phía Đài truyền hình Việt Nam (VTV), trước câu hỏi của báo chí về việc có tiếp tục đồng hành cùng V.League, trong trường hợp giải đấu thiếu tính cạnh tranh, giảm chất lượng hay không, ông Phan Ngọc Tiến, Phó Trưởng ban Thể thao, Giải trí và Thông tin kinh tế (VTV3) nói ngắn gọn: “Đây là một vấn đề “nhạy cảm”, các đề xuất của VPF cũng chưa được VFF và Tổng cục TDTT duyệt nên lúc này chúng tôi chưa thể bình luận gì được”.

 

Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn