Võ sĩ quyền anh bất tỉnh vì kiệt sức

Chủ nhật, 09/12/2012, 11:13
Sau trận so găng với Anthony Crolla, võ sĩ quyền anh người Manchester là Kieran Farrell đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng cấp cứu.
 
Mặc dù Farrell đã thắng trong 14 trận so găng trước đó nhưng trước đối thủ cùng thành phố là Crolla, võ sĩ 22 tuổi này đã phải rời sàn đấu trên cáng và thở oxy. “Trận chiến Manchester” trong khuôn khổ quyền anh nhà nghề anh ở võ đài Bowlers Arena tại Trafford Park đêm 7/12 kéo dài trong 10 hiệp và Farrell đã bị kiệt sức hoàn toàn.
 

Farrell chiếm ưu thế trong những hiệp đầu tiên và tưởng như anh có thể knockout Crolla. Tuy nhiên, khi trận so găng bước vào hiệp thứ 6, Crolla bắt đầu giành lại thế chủ động. Võ sĩ người Manchester này duy trì lợi thế cho đến hiệp thứ 9 và Farrell vì kiệt sức đã ngã xuống sàn đấu trước khi trọng tài công bố điểm.
 
Crolla đã giành danh hiệu vô địch hạng nhẹ của Anh nhờ hơn điểm với điểm số từ 3 trọng tài là 99-92, 96-94 và 99-93. Thành tích của võ sĩ 26 tuổi này là 25-4 và Crolla hy vọng anh sẽ đánh với người thắng trong trận so găng Martin Gethin - Ben Murphy để giành chức vô địch Anh năm 2013.
 
Trong khi đó, theo ông bầu Dave Coldwell, Farrell sẽ rời bệnh viện trong ngày hôm nay nếu kết quả chụp phim không có dấu hiệu bất thường gì. Rất may là võ sĩ 22 tuổi chỉ bị chảy máu và sưng một số chỗ trong não. Đây là điều thường gặp sau mỗi trận so găng và Farrell đã có thể nói chuyện bình thường.

 
Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn