Tom Cruise dự derby Manchester bằng trực thăng

Chủ nhật, 09/12/2012, 11:06
Nam diễn viên điện ảnh Hollywood Tom Cruise đã thiết lập cho mình một "Nhiệm vụ bất khả thi" mới để có thể chứng kiến trận derby thành Manchester.
 
Tom Cruise và ngôi sao bóng đá David Beckham đã trở thành những người bạn thân thiết của nhau khi cựu tiền vệ Real gia nhập LA Galaxy vào năm 2007. Cách đây vài ngày, "ông bạn vàng" Beckham có ngỏ ý mời Tom tới Manchester chơi đồng thời theo dõi trận đấu được chờ đợi nhất được diễn ra ở Etihad.
 
Tuy nhiên, diễn viên chính của Nhiệm vụ bất khả thi lại bận bịu với những cảnh quay liên tục ở phim trường. Cụ thể, nam diễn viên 50 tuổi này đang thực hiện những cảnh quay tại Hertfordshire cho bộ phim mới mang tên All You Need Is Kill. Từ phim trường ở London đến Etihad vào quãng 200 km. Do thời gian khá ít ỏi nên Tom dự tính sẽ tới Etihad bằng máy bay trực thăng hoặc nhảy dù xuống sân.
 

 
Tom sẽ tới Etihad bằng máy bay?

"Thứ 7, Tom bận quay phim, trong khi trận đấu sẽ diễn ra lúc 1g30 (giờ địa phương). Nên anh ấy sẽ ở London để chuẩn bị cho buổi ra mắt của bộ phim Jack Reacher sẽ diễn ra vào hôm thứ hai", một nguồn tin cho The Sun (Anh) biết.

"Chúng tôi đã làm việc có để có được một máy bay phản lực hoặc máy bay trực thăng. Tom có một lịch trình rất chặt chẽ nhưng không hết hy vọng để chứng kiến trận đấu này".

"Beckham đã nói với Tom: Đây là một trận đấu bạn nên xem. Vì vậy, Tom sẽ cố gắng hết sức để đến Manchester. Anh ấy sẽ không được cổ vũ cho M.U hoặc Man City. Tom sẽ ở đó như là một CĐV của môn thể thao vua".

Theo kế hoạch, Tom sẽ xem trận derby Manchester với nam diễn viên gạo cội Robert Duvall.

Cách đây vài ngày, tờ The Sun khẳng định nam diễn viên Hollywood này đã thuê riêng một chiếc trực thăng để tiện đi lại trong thời gian đóng phim ở London. Theo Tom, việc di chuyển bằng trực thăng sẽ tiết kiệm thời gian khi tới các địa điểm quay phim.

Hiện tại, đoàn làm phim của Tom Cruise thường xuyên khiến người dân London bực mình khi thuê cả quảng trường Trafalgar để quay phim.


 
Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn