Thờ ơ Arsenal, cổ đông Kroenke tung tiền tấn mua trang trại

Thứ tư, 05/12/2012, 10:23
Stan Kroenke, người đứng đầu Arsenal đã nhiều lần hứa hẹn về các khoản tiền chi cho chuyển nhượng nhưng chưa thấy đâu. Ngược lại ông vừa mua một trang trại khổng lồ có diện tích gấp 71 nghìn lần SVĐ Emirates.
 
Thứ Bảy tuần trước, hàng nghìn người hâm mộ Arsenal đã biểu tình phản đối chính sách chuyển nhượng của CLB thành Lodon. Người ta tự hỏi rằng, làm thế nào mà một CLB có các cổ đông tỉ phú, và là một trong những đội bán vé đắt nhất thế giới lại không thể cạnh tranh sòng phẳng tại Premier League.
 

 
Trang trại rộng mênh mông của Stan Kroenke
 
Cách đó hơn 8.000 km, cổ đông lớn nhất của Arsenal, tỉ phú Stan Kroenke đã hoàn thành bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng mua lại một trang trại rộng mênh mông ở Montana, Mỹ.

Trang trại mà tỉ phú người Mỹ mới mua có diện tích lên đến 500 km2, rộng gấp 71 nghìn lần SVĐ Emirates, thuộc dãy núi Rocky. Để tưởng tượng hơn về mức độ hoành tráng của trang trại có tên Broken O Ranch này, các bạn nên biết rằng nó rộng gần gấp đôi Brimingham, thành phố lớn thứ 2 của nước Anh. Đó còn chưa kể đến hơn 32km chiều dài con sông Sun River cũng thuộc trang trại.

 

Arsenal hiện đứng thứ 10 trên BXH Premier League, thành tích tồi tệ nhất của họ trong vòng 18 năm trở lại đây. Phong độ bất ổn triền miên của Pháo thủ khiến người hâm mộ nổi giận, và họ đã hướng sự chỉ trích về phía hội đồng quản trị CLB.

GĐĐH Ivan Gazidis là người bị phản đối dữ dội nhất, dù vậy, cả Kroenke – người đang sở hữu 66% cổ phiếu CLB – và HLV trưởng Arsene Wenger cũng đều bị chất vấn.

Thật buồn là trong khi Arsenal đang khủng hoảng. Kroenke lại tỏ ra khá thờ ơ với tình hình của đội bóng thành London.


 
Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn