Chi 12 triệu bảng, M.U đạt được thỏa thuận với Robert Lewandowski

Thứ ba, 04/12/2012, 09:12
Theo thông tin được tờ Sky Deutschland của Đức đăng tải, Man United đã đồng ý mức giá 12 triệu bảng để có tiền đạo Robert Lewandowski từ Borussia Dortmund. Thông tin này cũng hoàn toàn trùng khớp với những gì mà các tờ báo ở Anh như Daily Mail đưa ra cách đây vài ngày.
 
Robert Lewandowski năm nay 24 tuổi, đã và đang chứng minh được chất sát thủ của một tiền đạo hàng đầu thế giới trong mình. Tiền đạo người Ba Lan này đặt chân đến Budesliga vào năm 2010, ghi được 52 bàn cho đến nay. Phong độ thuyết phục, những bàn thắng, những pha xử lý đơn giản nhưng hiệu quả của Lewandowski đã thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt là M.U.
 

Lewandowski chuẩn bị cập bến M.U

Trước đó, Dortmund nhất quyết không nhả Lewandowski bất chấp việc Man United đã theo đuổi thương vụ này từ kì chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên hiện tại, mọi thứ đã đổi khác, nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng phải chấp nhận lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng từ đội chủ sân Old Trafford kèm theo 3 triệu bảng tùy theo những đóng góp của Lewandowski tại đây.

Sở dĩ M.U có thể mua được Lewandowski với mức giá rẻ như vậy bởi cầu thủ này đã từ chối kí vào bản gia hạn hợp đồng với Dortmund.

Mùa hè vừa qua, Man United cũng đã chiêu mộ thành công Shinji Kagawa, đối tác ăn ý của Lewandowski từ Dortmund. Có lẽ là Sir Alex đang chờ đợi sự kết hợp của bộ đôi chủ lực đã giúp Dortmund gần như thống trị bóng đá Đức 2 năm vừa qua.

Nếu có được Lewandowski, có thể nói Sir Alex đang có trong tay một hàng công khủng nhất châu Âu với Wayne Rooney, Van Persie, Chicharito, Danny Welbeck, Lewandowski. Rõ ràng 5 cái tên này thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả hàng công của M.U trong mùa bóng ăn ba "thần thánh" 1998/99.


 
Theo Tinthethao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn