Mike Tyson chứng kiến Brad Pitt lên giường với vợ cũ

Thứ hai, 03/12/2012, 15:43
Cựu tay đấm Mike Tyson vừa gây sốc dư luận với tiết lộ nam tài tử Brad Pitt từng có quan hệ tình ái với vợ cũ của mình Robin Givens trong thời gian hai người đang ly thân.
 
Trong buổi phỏng vấn trên chương trình “In Depth With Graham Bensinger”, Mike Tyson đã kể về ngày anh biết được chuyện vợ cũ của mình và Brad lên giường với nhau. “Khi đó chúng tôi chuẩn bị ly hôn nhưng tôi vẫn thường đến nhà cô ấy và chúng tôi ngủ với nhau. Nhưng một ngày, Brad đã đến trước tôi”, Mike ám chỉ đến việc đã chứng kiến vợ cũ mình và Brad ân ái.
 
Khi được hỏi về phản ứng lúc đó, Mike kể: “Tôi đã phát điên và bạn phải nhìn thấy khuôn mặt cậu ta lúc đó giống như người sắp chết vậy.”
 
 
Brad từng có thời gian qua lại với Robin Gives
 
‘Tay đấm thép’ một thời cũng từng tham gia diễn xuất vai phụ trong bộ phim hài hước ra mắt vào năm 2009 ‘The Hangover’. Theo tiết lộ của Tyson trong thời gian đó anh đã dính dáng đến ma túy. “Cuộc sống của tôi hỗn loạn, tôi bị phát phì và lâm vào nghiện ngập.

” Thế nhưng những người trong đoàn làm phim đã giúp Tyson vượt qua được thời khắc khó khăn. “Họ đã biết tôi rơi vào rắc rối. Tôi chia sẻ với họ về việc hít ma túy. Những chàng trai đó thật tốt bụng. Họ giúp tôi tìm lại mình và sau đó là mời tôi quay lại với ‘The Hangover 2’”, Tyson kể lại.

 
Tyson từng là nhà vô địch quyền anh thế giới và giữ kỷ lục tay đấm trẻ nhất từng đăng quang ở WBC, WBA và IBF khi mới 20 tuổi 4 tháng, 22 ngày.
 
Hiện tại, Tyson đang hạnh phúc với người vợ thứ 3 Lakiha Spencer. Tyson kể rằng khi làm việc cùng với Spencer trong chương trình ‘Mike Tyson: Undisputed Truth’ anh đang lâm vào cảnh phá sản nhưng Spencer đã luôn ở bên để ủng hộ người chồng hiện tại của mình.

 
Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn