Derby Madrid: Cơ hội chuộc lỗi cho Cris Ronaldo

Thứ bảy, 01/12/2012, 16:07
Cristiano Ronaldo hiện đã trải qua 2 trận liên tiếp không ghi bàn ở La Liga, và 3 trận nếu tính cả trận ở Champions League gặp Manchester City. Đó là thống kê không có gì đặc biệt với một cầu thủ khác, nhưng trong trường hợp CR7, đó là ngạc nhiên lớn.

Vì Cristiano luôn đồng nghĩa với bàn thắng. CR7 có số bàn thắng ở Real (166) còn nhiều hơn số trận anh đã đá (164). Những bàn thắng của anh nhiều đến mức nếu không lập công vào lưới Atletico Madrid, anh sẽ lặp lại thành tích không ghi bàn tồi tệ nhất ở La Liga của mình: 3 trận liên tiếp tịt ngòi ở mùa đầu tiên (từ vòng 16 tới 18) và 2 lần ở mùa thứ hai (vòng 19 tới 21 và 23 tới 25).
 

Ronaldo

Atletico thường là một đối thủ ưa thích của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Anh đã ghi 5 bàn ở các trận gặp họ ở La Liga, đáng nhớ nhất là cú hat-trick ngoạn mục giúp Blancos giành chức vô địch La Liga ngay tại Calderon.

Anh cũng ghi bàn ở sân của Atletico trong trận Copa del Rey mùa trước, trận thắng 1-0 giúp Madrid vào bán kết sau khi đã thắng 3-1 ở lượt đi, một kết quả mà CR7 cũng góp công với bàn thứ 2 trong 3 bàn của Madrid.

Trong các trận sân nhà La Liga, Ronaldo mới ghi bàn vào lưới Atletico từ chấm phạt đền. 2 bàn trong trận ở mùa trước khi Madrid thắng 4-1. Một bàn nữa không chỉ giúp CR7 kết thúc chuỗi trận đáng buồn với cá nhân anh, mà còn giúp Ronaldo ngang bằng với huyền thoại của Madrid, Paco Gento, vươn lên thứ 6 trong danh sách những cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất mọi thời ở La Liga cho Los Blancos, với 126 bàn.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn