Pep Guardiola bị đồn đồng tính vì… vợ

Thứ sáu, 30/11/2012, 15:25
Cựu thuyền trưởng Pep Guardiola của Barcelona từng dính nghi án đồng tính trong thời gian gắn bó với sân Camp Nou.
Josep Maria Minguella, một người từng ứng cử chức Chủ tịch Barcelona đã xuất bản cuốn sách “Sự thật cần minh bạch” có đề cập chuyện tin đồn giới tính của Guardiola. Những nghi ngờ về giới tính của chiến lược gia người Tây Ban Nha càng tăng cao khi nhiều nguồn tin thân cận khẳng định với báo giới Pep là người “nữ tính”.
 
HLV ĐT Đức Joachim Loew từng bị nghi là đồng giới khi diện những chiếc áo len cổ tim màu tím khá điệu đà tại World Cup 2010 và phong cách thời trang cũng là nguyên nhân khiến Pep bị “vạ lây”. Nhưng Pep không có lỗi vì trang phục của ông thầy này diện là do vợ Cristina tư vấn và chọn lựa.
 

Gia đình Pep Guardiola
 
Guardiola và vợ quen nhau tại một cửa hàng của bố mẹ cô, có tên Serra Claret ở thị trấn Manresa của xứ Catalunya. Ban đầu, Pep đến theo sự chỉ dẫn của Antonio Miro, nhà thiết kế ấn tượng với thân hình đẹp của cầu thủ người Catalunya và muốn anh làm mẫu cho BST của mình.

Sở thích thời trang cũng bắt đầu ngấm dần vào máu của Pep từ khi đó. Dưới sự tác động của Cristina, Pep dần dần mê mẩn với đồ hiệu của các hãng “D&G” hay “AJ” và phong cách mà vợ Pep lựa chọn cho chồng là “sành điệu”.

 
“Cristina là người chịu trách nhiệm về cách ăn mặc của Guardiola trong mỗi chuyến đi, trước mỗi lần xuất hiện để chụp ảnh, đi xem phim. Cô ấy là một phụ nữ táo bạo và hết sức sáng tạo”, một người bạn của Cristina cho biết.
 
Tuy nhiên, trong giới quần đùi áo số với chỉ số “nam tính” được đánh giá cao, thì sự sáng tạo mà Cristina dành cho chồng lại phản tác dụng. Nó khiến cách ăn mặc của Pep trong những lần đến phòng thay đồ bị chê tơi bời. Trong chiếc áo sơ mi mỏng cách điệu, hễ Pep trò chuyện thân mật với cầu thủ nào là y như rằng những con mắt còn lại nhìn ông đầy bí hiểm.
 
Nhưng Pep không thay đổi bởi bản thân ông cũng thích phong cách mà vợ tạo cho mình. Thế nên tin đồn cứ thế lan rộng.

 
Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn