Real tính bán Kaka lấy tiền trả lương Ronaldo

Thứ năm, 29/11/2012, 15:23
Los Blancos đang tính cách để giữ chân ngôi sao sáng giá nhất của mình.
 
Chỉ từ đầu mùa giải đến nay, Cristiano Ronaldo đã 2 lần cảm thấy “buồn”. Không ai biết chính xác vì đâu CR7 buồn song theo hầu hết mọi người đều cho rằng ngôi sao này muốn được tăng lương.

Giới truyền thông Tây Ban Nha thậm chí còn cho rằng, Ronaldo đã ra yêu sách lên BLĐ Kền kền trắng. Anh muốn được nâng mức lương hiện tại 12 triệu euro/mùa lên thành 16 triệu euro/mùa.

Một khi CR7 muốn thì Los Blancos sẽ phải chiều theo, không ít thì nhiều. Ronaldo đang là ngôi sao sáng nhất của đội bóng, đóng góp của anh cho Kền kền trắng trong những năm qua thực sự là vô cùng lớn. Ngay cả khi tăng lương lên 16 triệu euro/mùa cũng là hoàn toàn xứng đáng. Nhưng vấn đề nằm ở 1 chữ: Tiền.

 
 
Real tính bán Kaka lấy tiền trả lương Ronaldo
 
Real đang sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình, nó cũng đồng nghĩa với việc họ phải gánh một quỹ lương rất lớn. Sắp tới khi luật công bằng tài chính chính thức áp dụng mọi thức sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều. Chính vì vậy, BLĐ Los Blancos buộc phải tìm cách xoay sở.

Theo Marca, Chủ tịch Florentino Perez mới đây đã đưa ra phương án bán Kaka để giữ chân Ronaldo. Đây là một phương án khá tốt vào thời điểm hiện tại. Đóng góp của Kaka cho Real trong thời gian vừa qua là khá hạn chế trong khi hàng năm tiền vệ này vẫn lĩnh đều 10 triệu euro. Trong khi đó, việc bán Kaka cũng sẽ giúp Real thu về một khoản kha khá có thể mua được một ngôi sao khác.

Cũng theo Marca, có thể kế hoạch này sẽ được thực hiện ngay trong tháng Một này khi mà một vài đội bóng đã ngỏ lời với Real về việc nhượng lại tiền vệ xứ Samba.


 
Theo Bongda

Các tin cũ hơn