Maradona thừa nhận con rơi

Thứ tư, 28/11/2012, 13:46
Sau nhiều ngày im lặng, Diego Maradona đã chính thức đưa ra tuyên bố với truyền thông xung quanh vụ lùm xùm đời tư của ông với người bạn gái Veronica Ojeda.

Veronica Ojeda là người tình của Maradona trong 7 năm và hiện đang mang bầu. Ojeda khẳng định mình đang mang thai con trai của Maradona nhưng các con gái của Maradona lại nghi ngờ Ojeda giăng bẫy bắt huyền thoại bóng đá này "đổ vỏ". Ngoài ra, họ cũng khẳng định Maradona đã chia tay với Ojeda.
 
 
Veronica Ojeda hiện đang mang thai con của Maradona
 
Trong thông báo được Primicas trích lại, điều quan trọng nhất là Maradona xác nhận đứa con mà Ojeda đang mang bầu là "sản phẩm" của ông. Tuy nhiên, việc xác định trách nhiệm và nghĩa vụ làm cha của Maradona như thế nào sẽ được bàn bạc khi ông trở lại Argentina.
 
Maradona cũng cho biết ông đang dở dang hợp đồng làm đại sứ thể thao tại Dubai và sẽ chỉ về hẳn Argentina khi hợp đồng kết thúc vào tháng 6/2013.
 
Cuối cùng, Maradona khẳng định sẽ làm tất cả để bảo vệ người thân bao gồm cha, hai cô con gái, cháu ngoại (con của Giannina với Aguero) và không quan tâm đến chuyện liên quan tới cuộc khẩu chiến giữa vợ cũ Claudia Villafane với cô bạn gái đang mang bầu Ojeda.

 
Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn