CĐV Chelsea dọa tiếp tục 'tra tấn' Rafa Benitez

Thứ ba, 27/11/2012, 13:39
Chủ tịch hội cổ động viên Chelsea - Trizia Fiorellino - tuyên bố hôm qua rằng những tiếng la ó chế giễu HLV tạm quyền Benitez sẽ chưa dừng lại.
 
"Chúng tôi muốn cho tất cả thấy rằng chúng tôi không muốn ông ta làm huấn luyện viên của Chelsea", Fiorellino - Chủ tịch của Chelsea Supporters' Group - nhấn mạnh. "Chúng tôi không có quyền chọn ai làm huấn luyện viên của đội, nhưng trong bối cảnh này có hai người không thể chấp nhận được là Benitez và Avram Grant".

"Benitez không được yêu thích ở đây và tôi nghĩ ông ta sẽ sống trong tình trạng đó trong suốt nhiệm kỳ của mình".

 
Benitez được chỉ định làm HLV tạm quyền của Chelsea hồi tuần trước - thay thế Roberto Di Matteo bị sa thải, và sẽ ở lại sân Stamford Bridge ít nhất là cho đến hết mùa giải hiện tại.
 

 
Benitez đang chịu sức ép từ chính CĐV nhà.

Sở dĩ ông bị ghét bỏ ở Chelsea là do trước kia đã có những lời lẽ không hay về đội bóng này trong thời gian dẫn dắt Liverpool.

Trong trận đấu đầu tiên, hòa Man City 0-0 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, Benitez đã phải chịu sự sỉ nhục từ CĐV Chelsea. Họ liên tục hô vang hoặc giơ cao những biểu ngữ yêu cầu ông sớm ra đi.

Sau trận đấu đó chiến lược gia người Tây Ban Nha không tỏ vẻ trách móc, mà trái lại khẳng định rằng ông sẽ tìm cách thu phục tình cảm của các CĐV bằng những chiến thắng trên sân cỏ.

Tất nhiên, không phải tất cả CĐV Chelsea đều ghét bỏ Benitez hoặc ít nhất cũng hiểu rằng việc làm hiện tại của họ không giúp ích gì cho đội bóng. David Johnstone, phát ngôn viên của cfcuk fanzine - một trang web không chính thức của những người yêu mến Chelsea ở Anh - nói: "Tôi nghĩ tốt nhất cho ông ấy lúc này là tổ chức một cuộc họp báo và giải thích cặn kẽ những bình luận của mình trước đây". 

"Chắc chắn ông ấy sẽ phải nỗ lực rất nhiều để thu phục tình cảm của các cổ động viên Chelsea, dù rằng đó là điều rất khó - thậm chí ngay cả khi đội bóng của ông ấy giành được danh hiệu nào đó".


 
Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích