Mourinho lên tiếng về thông tin Real "bất ổn"

Thứ ba, 27/11/2012, 09:21
HLV Jose Mourinho đã phải lên tiếng giải thích sau khi xuất hiện nhiều thông tin nói rằng mối quan hệ giữa ông với các lãnh đạo đội bóng đã không còn được như xưa.

Real Madrid, đương kim vô địch La Liga, gần như đã không còn cơ hội đăng quang mùa này sau khi để cho Barca nới rộng cách biệt lên thành 11 điểm. Trong các trận đấu ở vòng 13 La Liga vừa kết thúc, Real đã thúc thủ 0-1 trên sân của Real Betis, trong khi Barca đè bẹp Levante 4-0 ngay tại Cuitat de Valencia.

Thực tế này lập tức khiến người ta phải đặt câu hỏi về tương lai của Jose Mourinho ở Bernabeu. Ngoài ra, cũng có nhiều thông tin nói rằng mối quan hệ giữa ông với các quan chức cấp cao ở đội bóng là rất tệ. Tuy nhiên, cựu HLV Porto, Chelsea và Inter khẳng định chẳng có gì để hoảng loạn trong trường hợp này.

 

Mourinho cho rằng Real không hề bất ổn

"Tôi thấy tốt. Sức khỏe của tôi hoàn hảo", Mourinho phát biểu trong buổi họp báo sau buổi tập hôm nay. "Tôi vẫn làm việc như từng làm việc trong nhiều năm qua".

"Tôi không hiểu nổi những câu hỏi về mối quan hệ của tôi với đội bóng - nó vẫn như trước đây thôi".

"Mối quan hệ giữa tôi với các cầu thủ vẫn như xưa. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả. Khi bạn thắng, thường thì mọi chuyện sẽ tích cực hơn khi bạn thua. Nhưng mọi chuyện vẫn như bình thường".

Đội bóng của Mourinho đang có phong độ rất tệ. Họ chỉ thắng được 2 trong số 5 trận gần đây trên tất cả các đấu trường. Tuy nhiên, Mourinho vẫn tin rằng cuối mùa mới là thời điểm thích hợp để đưa ra các đánh giá.

"Tôi chỉ đơn giản là một người làm công ở đội bóng này, giống như tất cả những người khác. Tôi sẽ làm hết khả năng. Đến khi mùa giải kết thúc, chúng ta có thể đưa ra những đánh giá khách quan hơn".

"Cũng có thể là đến cuối mùa, đội bóng sẽ cảm thấy không hài lòng với công việc của tôi. Nhưng tôi sẽ luôn nỗ lực hết sức như vẫn thế".

"Điều quan trọng nhất với tôi là duy trì một mối quan hệ cá nhân bền vững với chủ tịch (Perez), nhưng tôi từng có với Abramovich (ở Chelsea) và Moratti (ở Inter)".


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn