Sergio Ramos suýt toi chỉ vì… yêu toàn phóng viên

Thứ tư, 24/10/2012, 10:39
Dù cánh săn ảnh chỉ chụp được một bức mà phóng viên Pilar Rubio tình tứ bên Sergio Ramos nhưng mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này tiến triển nhanh như tên bắn.
Chỉ ngay khi chia tay với mối tình Lara Alvarez, hậu vệ Real Madrid “bập” vào một phóng viên khác là Pilar Rubio. Ramos say cô nàng như điếu đổ. Anh chàng luôn hãnh diện khi giới thiệu cô bồ mới với đám bạn, kéo cô nàng đến các bữa tiệc.

Đầu tháng 10, tờ Vanitatis tiết lộ rằng Rubio hay “bay đêm” ở nhà Ramos. Cánh săn ảnh còn chụp được bức ảnh cô nàng rời khỏi nhà Ramos vào sáng sớm với cặp kính chuồn chuồn to tổ chảng. Vậy là hai anh chị hết đường chối quanh.

 


Pilar Rubio ra mắt mẹ của Ramos
 
Ramos đã thể hiện mình rất nghiêm túc trong mối quan hệ này bằng việc dẫn cô bạn gái mới ra mắt bố mẹ cùng hai người đồng đội Iker Casillas cùng Xabi Alonso ngay buổi tối sau trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2014 giữa Pháp và Tây Ban Nha. Theo tờ QMD, thêm phần long trọng và cũng khiến các anh không ngượng ngịu, Ramos còn mời cô bạn gái Sara Carbonero của Casillas và phu nhân Alonso, Nagore Aramburu. 

Bữa tiệc nhỏ để Rubio ra mắt nhà bạn trai tại nhà hàng La Vina diễn ra thuận lợi cho đến khi mẹ Ramos nhầm giữa cô bạn gái cũ Lara Alvarez với Rubio. Bà hỏi Rubio nhuộm tóc từ vàng sang nâu. Hậu vệ Real giật thót mình và phải chữa thẹn rằng buổi tối khiến bà mẹ nhìn nhầm người.

Cuối cùng thì bữa tiệc cũng kết thúc mà không có sự cố nào xảy ra. Ramos sau đó phải nịnh Rubio mãi để cô nàng nguôi vụ bị nhận nhầm với tình cũ.


Theo BĐTC

Các tin cũ hơn