Cheryl Cole có cơ hội trở thành mỹ nữ của James Bond

Thứ hai, 22/10/2012, 13:27
Nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Sương mù lọt vào danh sách những ƯCV nặng kí cho vai nữ chính bên cạnh điệp viên 007 huyền thoại.
Trong danh sách những bông hồng nóng bỏng được fan hâm mộ kì vọng sẽ trở thành mỹ nữ của James Bond, Cheryl Cole xếp vị trí thứ 5. Và đúng như kì vọng, giọng ca gốc Newcastle đang đứng trước cơ hội nhận được vai diễn trong series phim bom tấn về điệp viên 007 huyền thoại. 
 

Cheryl Cole có cơ hội tham gia siêu phẩm về James Bond
 
Tuy nhiên, trước mắt nàng cựu WAG sẽ phải đương đầu với hai đối thủ hết sức đáng gờm là hai chân dài cũng không kém phần tên tuổi, Eva Longoria và Kelly Brook. So với Cheryl, Eva Longoria có lợi thế hơn hẳn về kinh nghiệm diễn xuất. Trong khi đó, Kelly Brook lại sở hữu vẻ đẹp hình thể vô cùng bốc lửa và được mệnh danh là “kì quan thứ 8”. 
 
Mặc dù vậy, Cheryl Cole cũng là một trong những người đẹp rất được hâm mộ tại Anh quốc nói chung cũng như trên thế giới nói chung. Vì vậy, cửa chiến thắng của “họa mi” 29 tuổi là khá sáng. 
 
Hiện tại, series phim về 007 đã thực hiện tới phần 23 – “Skyfall” (Bầu trời sụp đổ) do Daniel Craig thủ vai chính. Sánh vai cùng anh ở siêu phẩm này sẽ là mỹ nhân tuyệt đẹp người Hy Lạp Tonia Sotiropoulou. 
 
“Skyfall” sẽ trình chiếu tại Anh vào ngày 26/10 sắp tới và khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim này sau đó 1 tuần (2/11). 

 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích