Lập xong hat-trick, Messi tức tốc đi “hộ đê”

Thứ hai, 22/10/2012, 08:50
Leo Messi vừa trải qua một đêm mệt nhoài nhưng tràn ngập cảm xúc hạnh phúc.
Mặc dù bạn gái dự sinh ngày 20/10, song siêu tiền đạo người Argentina vẫn ra sân sát cánh cùng các đồng đội trong cuộc chạm trán Deportivo tại Estadio Riazor. Ở trận đấu này, Messi tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick góp công lớn giúp “Gã khổng lồ xứ Catalan” giành chiến thắng chung cuộc 5-4 trong một trận cầu vô cùng kịch tính. 

Tuy nhiên, sau khi trọng tài José Luis Paradas Romero thổi hồi còi mãn cuộc, M10 đã không thể ở lại ăn mừng với đội bóng vì anh còn bận lao đến bệnh viện tại thành phố Barcelona để hoàn tất nốt nhiệm vụ “hộ đê”. 

 

 
Sau trận Deportivo, Messi tức tốc lao đến bệnh viện "hộ đê"

Đây là thông tin được GĐ Barca, Andoni Zubizarreta tiết lộ trong cuộc họp báo với giới truyền thông: “Lúc này Messi đang trên đường đi tới bệnh viện vì một lý do đáng mừng. Bạn biết đấy, được gặp con trai của mình luôn là điều rất tuyệt vời”. 

Hôm thứ Sáu, gia đình Messi lũ lượt kéo nhau từ Argentina đến Barcelona để chờ thời khắc Antonella Roccuzzo lâm bồn. Dự kiến ban đầu cô bạn gái M10 sẽ sinh con bằng phương pháp mổ đẻ.

Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về cuộc “vượt cạn” của bạn gái Messi cũng như thiên thần nhỏ mới chào đời nhưng từ khắp nơi trên thế giới, các fan hâm mộ đã nô nức gửi đến ông bố trẻ “Bọ chép nguyên tử” những lời chúc mừng có cánh.

 
 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn