HLV Philippines bị cấm chỉ đạo trận gặp Việt Nam

Thứ hai, 26/11/2012, 10:59
Với hành vi ném bóng vào mông cầu thủ Thái Lan, HLV Michael Weiss không thể có mặt ở băng ghế chỉ đạo trong trận quyết định với Việt Nam vào chiều 27/11.

HLV Michael Weiss bị cấm chỉ đạo trong trận đấu với
Việt Nam. Ảnh: An Nhơn


Trong trận đấu với Thái Lan, ở phút 80, sau khi Philippines có bàn rút ngắn tỷ số 1-2, HLV Michael Weiss nhặt bóng ngoài đường biên và ném trúng mông Anucha Kitpongsri đang nằm trên sân. Sau nhiều lần nhắc nhở trước đó, cộng với hành động không đẹp mắt này, HLV Michael Weiss bị trọng tài chính người Nhật Bản Sato Ryuji đuổi lên khán đài.

Sau khi xem lại băng ghi hình, ban tổ chức quyết định cấm HLV người Đức xuống sân trong trận đấu giữa Philippines với Việt Nam vào chiều 27/11. Đây có thể là thiệt thòi lớn của Philippines trong trận đấu mà họ bắt buộc phải thắng Việt Nam để giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, HLV Michael Weiss vẫn tin các trợ lý sẽ hiểu khi ông chỉ đạo từ khán đài.

Ở giải AFF Cup 2008 tuyển Việt Nam vô địch, HLV Calisto cũng bị truất quyền thi đấu trong ngày khai mạc khi đội nhà bị Thái Lan đánh bại 2-0. Ở trận đấu tiếp theo với Malaysia, HLV Calisto phải ngồi trên khán đài chỉ đạo qua bộ đàm với HLV phó Phan Thanh Hùng và tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 3-2.


Theo VNE

Các tin cũ hơn