Công Vinh, Thành Lương sững sờ khi CLB BĐHN giải thể

Thứ ba, 27/11/2012, 16:47
Lãnh đạo CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội đã chính thức thông báo, 2 CLB của mình chính thức giải thể, không tham dự mùa giải 2013. Từ Bangkok, 2 trụ cột của ĐTVN và cũng của CLB Hà Nội là Thành Lương và Công Vinh đã ngỡ ngàng trước tin xấu từ quê nhà.
 
Hôm nay, lãnh đội của CLB Hà Nội và Trẻ Hà Nội đã chính thức xác nhận việc không đăng ký tham dự V.League, hạng Nhất 2013. GĐĐH Lê Xuân Thông cho biết: “Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo về số phận của đội bóng, nhưng đó là thực tế và chúng tôi không thể né tránh.

Thời gian qua chúng tôi đã nỗ lực hết sức để tìm cách chuyển giao 2 đội bóng cho đối tác khác, nhưng tất cả đều vô nghĩa. Do không đủ kinh phí để duy trì sự hoạt động của CLB Hà Nội, Trẻ Hà Nội nên chúng tôi không thể đăng ký cho 2 CLB này tham dự mùa giải 2013”.

Sau khi đưa ra quyết định này, lãnh đạo 2 CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội cũng khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cầu thủ ra đi. “Chúng tôi sẽ giải quyết hợp đồng cho các cầu thủ để họ sớm tìm CLB mới”, ông Thông nói.

 

 
Công Vinh ngỡ ngàng khi nghe tin xấu từ quê nhà

Từ Bangkok, 2 ngôi sao của đội bóng thủ đô là Công Vinh và Thành Lương đã rất bất ngờ khi nhận tin từ quê nhà. Trước đó ít ngày, trong một cuộc trò chuyện với báo chí, cả hai tâm sự mình không hề hay biết về số phận của CLB. Đến ngày hôm nay, cả hai cũng chỉ nắm được thông tin qua báo chí.

Rất có thể phía lãnh đạo CLB muốn cả hai tập trung cho trận Philippines nên đã chưa thông báo sớm.“Chúng tôi rất bất ngờ trước thông tin này. Nhưng chuyện CLB thôi để để sau rồi giải quyết, giờ thì chúng tôi sẽ phải tập trung cho trận đấu quan trọng với Philippines chiều nay”, Công Vinh nói.

 

 
Thành Lương cũng buồn không kém

Dù không nói ra nhưng chắc chắn việc CLB giải thể, đã ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của Công Vinh và Thành Lương. Cả hai đều là ngôi sao nhưng đang rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi ở tuyển trở về. Giải quyết hợp đồng như nào, tìm CLB mới ra sao, tất cả vẫn đang rối tung.

Tin xấu đến đúng thời điểm mà Công Vinh, Thành Lương vốn đã rất căng thẳng sau trận đấu không đúng sức ngày ra quân. Giờ thì người hâm mộ chỉ hy vọng với bản lĩnh của hai cầu thủ này, họ sẽ sớm vượt qua cú sốc để chiến đấu hết mình cho ĐTVN chiều nay.


 
Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn