HLV Phan Thanh Hùng: "Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm!"

Thứ tư, 28/11/2012, 08:55
Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng buồn bã bước vào phòng họp báo. Trận thua Philippines khiến con đường của ông và các học trò tại AFF Suzuki Cup 2012 vốn gập ghềnh nay lại càng có thêm những chông gai.
 
Trước những câu hỏi liên tiếp của giới truyền thông về thất bại trước Philippines, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định: "Các cầu thủ của tôi đã thi đấu hết khả năng của họ. Tôi là HLV trưởng nên chịu hoàn toàn trách nhiệm về chuyên môn, cụ thể là thất bại ngày hôm nay!".

Ông cho biết thêm: "Trước trận đấu, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng, các cầu thủ cũng có quyết tâm rất lớn. Tuy nhiên, khi vào trận, họ lại có dấu hiệu căng cứng về tâm lý. Điều này dẫn đến một trận đấu tồi tệ cho ĐT Việt Nam".

 
 
HLV Phan Thanh Hùng nhận trách nhiệm về trận thua của ĐT Việt Nam

Lý giải sâu hơn về màn trình diễn không như mong đợi của ĐT Việt Nam sau 2 trận đấu vừa qua, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Hàng tấn công thi đấu bế tắc. Chúng tôi đã không có đủ khả năng gây đột biến cần thiết và đó là một thất bại về lối chơi của ĐT Việt Nam".

Với chỉ 1 điểm sau 2 trận vòng bảng, ĐT Việt Nam đang phải đối mặt với tình thế hết sức khó khăn. HLV Phan Thanh Hùng khẳng định: "Chúng tôi còn 1 trận đấu nữa ở phía trước, toàn đội sẽ sốc lại tinh thần để thi đấu với quyết tâm cao nhất!".

Trong khi đó, HLV trưởng ĐT Philippines cho biết ông cùng các học trò vẫn còn rất nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Myanmar. Ông nói: "Trận thắng trước ĐT Việt Nam chưa đủ để đưa chúng tôi tiến vào bán kết như mục tiêu đã đặt ra. Bây giờ, mục tiêu của ĐT Philippines là tiếp tục đánh bại Myanmar! Chúng tôi chưa thể sớm ăn mừng!".


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích