Thái Lan khẳng định sẽ không buông chân ở trận gặp Việt Nam

Thứ năm, 29/11/2012, 17:13
Sau chiến thắng trước Myanmar, ĐT Thái Lan đã lọt vào bán kết với ngôi đầu bảng A, tuy nhiên, HLV ĐT Thái Lan, Winfried Schaefer vẫn khẳng định rằng mục tiêu của ông trong trận đấu với ĐT Việt Nam là chiến thắng.
Chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0 trước ĐT Myanmar đã giúp Thái Lan lọt vào bán kết với vị trí dẫn đầu bảng A. Tuy nhiên, trước báo giới, HLV ĐT Thái Lan, Winfried Schaefer vẫn khẳng định rằng mục tiêu của ông trong trận đấu với ĐT Việt Nam là chiến thắng.
 
 
HLV Winfried Schaefer vẫn muốn giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam
 
Chiến lược gia người Đức cho biết: “Chúng tôi đã lọt vào bán kết. Vì vấn đề thẻ phạt cũng như tình hình sức khỏe của các cầu thủ, tôi dự định sẽ cất một vài trụ cột trong trận đấu cuối cùng gặp ĐT Việt Nam.
 
Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi vẫn là chiến thắng. Đây không phải là cách nói kiêu ngạo bởi chúng tôi luôn muốn thi đấu hết sức mình trong mọi trận đấu. Vì vậy, thất bại không có trong từ điển của Thái Lan”.
 
Hiện tại hiệu số bàn thắng bại, chỉ tiêu xét đến đầu tiên trong việc xếp thứ tự các đội ở vòng bảng như sau. Thái Lan +5 (6/1), Philippines 0 (2/2), Việt Nam -1 (1/2), Myanmar -4(1/5)
 
Được biết, sau khi chỉ giành được 1 điểm trong hai trận đấu ra quân với Myanmar và Philippines, “cửa” đi tiếp của ĐT Việt Nam rất hẹp. Muốn lọt vào bán kết, điều kiện cần của thày trò Phan Thanh Hùng là phải đánh bại Thái Lan, đội bóng thể hiện sức mạnh không thể cản nổi ở AFF Cup 2012 này.

 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn