Cris Ronaldo mất điểm từ trong nhà ra ngoài phố

Thứ sáu, 30/11/2012, 13:21
Phong độ sa sút của CR7 khiến anh mất luôn những sự ủng hộ được xem là hiển nhiên từ những "người nhà". Từ Luis Figo, Alfredo di Stefano cho đến Ronaldo "béo" đều không tin anh sẽ giành được Quả bóng vàng.

Messi đã 3 năm liên tiếp được bầu là cầu thủ hay nhất thế giới và đang hướng đến việc trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử sở hữu tới 4 Quả bóng vàng. Trong tháng 11 vừa qua, trong khi Messi thi đấu tưng bừng và ghi được tới 7 bàn cho Barca thì CR7 lại chỉ có duy nhất 1 pha lập công vào lưới Levante. 

Khi được hỏi về cơ hội của 2 cầu thủ này trong cuộc đua đến Quả bóng vàng 2012, Ronaldo "người ngoài hành tinh" nói trên tờ Marca: “Messi hay Cristiano đều tuyệt vời. Nhưng Messi đem đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc hơn”.

 

Ronaldo không được nhiều người ủng hộ trong cuộc đua danh hiệu QBV

Trong khi đó, tạp chí France Football tiến hành một cuộc khảo sát lấy ý kiến của 13 danh thủ về Quả bóng vàng năm nay. Đáng ngạc nhiên là chủ tịch danh dự Alfredo di Stefano của Real lẫn danh thủ đồng hương Bồ Đào Nha Luis Figo đều bỏ phiếu trắng. Trong khi đó, một cựu danh thủ Real khác là Raymond Kopa đã bầu cho Messi.

Kết quả cụ thể, 7 người chọn Messi gồm Karl-Heinz Rummeniegge, Andriy Shevchenko, Matthias Sammer, Marco Van Basten, Raymond Kopa, Kevin Keegan và cầu thủ người Tây Ban Nha duy nhất từng đoạt Ballon d’Or là Luis Suarez. 3 người lựa chọn Ronaldo là Franz Beckenbauer, Kaka và Gianni Rivera.

 
Duy nhất Fabio Cannavaro không bầu cho Ronaldo hay Messi mà đề cử hai cái tên Andres Iniesta và Andre Pirlo.

 
Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích