Chelsea đem đội hình “khủng” tới Nhật Bản

Thứ sáu, 30/11/2012, 13:50
HLV Rafa Benitez đã quyết định điền tên tất cả các ngôi sao sáng giá nhất của Chelsea vào danh sách đến Nhật Bản để tham dự FIFA Club World Cup (cúp vô địch thế giới các CLB) vào tháng 12.
Tất cả các hảo thủ của Chelsea đều được lựa chọn kể cả bộ đôi lão tướng đang dính chấn thương là Frank Lampard và John Terry. Dường như The Blues đang quyết tâm trở thành đội bóng thứ hai của xứ sở sương mù, sau M.U giành chiến thắng ở giải đấu cao nhất thế giới cấp CLB này.
 

Chelsea sẽ mang dàn sao đến Nhật Bản
 
Benitez là người rất có kinh nghiệm ở giải đấu này. Ông đã từng lên ngôi vô địch tại FIFA Club World Cup cùng Inter Milan hồi năm 2010. Trước đó 5 năm, ông cũng giành vị trí á quân tại đây trên cương vị HLV của Liverpool.
 
Là hạt giống số một của giải đấu nên Chelsea sẽ được đặc cách để tiến thẳng vào vòng bán kết. Đối thủ của họ là đội chiến thắng trong cặp đấu giữa Ulsan Hyundai (vô địch Champions League châu Á) và Monterrey (vô địch Champions League khu vực CONCACAF).
 
Nhánh còn lại sẽ được bắt đầu bằng trận play-off giữa đội chủ nhà Sanfrecce Hiroshima (vô địch J-League) với Auckland City, CLB New Zealand vô địch Champions League khu vực châu Đại Dương. Đội thắng sẽ có trận đấu tứ kết với nhà vô địch Champions League châu Phi - Al Ahly để tranh suất vào bán kết gặp đội hạt giống thứ hai Corinthians.
 
Danh sách các cầu thủ Chelsea tham dự FIFA Club World Cup:
 
Thủ môn: Petr Cech, Ross Turnbull, Hilario.
 
Hậu vệ: Branislav Ivanovic, Ashley Cole, David Luiz, Paulo Ferreira, Gary Cahill, John Terry, Cesar Azpilicueta, Ryan Bertrand.
 
Tiền vệ: Oriol Romeu, Ramires, Frank Lampard, Oscar, John Obi Mikel, Eden Hazard, Marko Marin, Lucas Piazon.
 
Tiền đạo: Fernando Torres, Juan Mata, Victor Moses, Daniel Sturridge.

 
Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp caheo bóng đá