Beckham được liên hệ qua kinh đô cờ bạc

Thứ sáu, 30/11/2012, 14:58
Tiền vệ kỳ cựu người Anh từ cuối tuần này sẽ đàm phán về việc gia nhập AS Monaco - đội bóng có đại bản doanh ở kinh đô cờ bạc thế giới Monte Carlo.
Beckham đã quyết định kết thúc cuộc phiêu lưu với bóng đá Mỹ và sẽ ra đi sau khi cùng LA Galaxy đấu trận chung kết tranh MLS Cup với Houston Dynamo ngày mai.
 
CEO của Monaco Tor-Kristian Karlsen hôm qua xác nhận với BBC về việc họ đang đàm phán với tiền vệ 37 tuổi người Anh. “Chúng tôi đang hài lòng với đội ngũ hiện tại, nhưng nếu có cơ hội tuyển mộ một tượng đài như Beckham, họa có điên chúng tôi mới không thử”.
 
 
Ngoài tham vọng chinh phục, đội nào muốn có Beckham còn phải đáp ứng những đòi hỏi
lớn về tài chính của tiền vệ này.

 
Ngoài Monaco, Beckham còn nhận được đề nghị từ hai đội bóng Ngoại hạng Anh là West Ham, QPR cùng một số CLB khác từ Trung Quốc, Nga, Brazil, Australia. Anh được cho là sẽ có quyết định cuối cùng trong dịp Giáng Sinh - Năm Mới.
 
Nhưng đội bóng xứ công quốc tỏ ra nghiêm túc hơn cả. “Chúng tôi đang cố tìm hiểu xem liệu tham vọng của Beckham trong tương lai có thích hợp với Monaco hay không mà thôi. Tôi hiểu anh ấy đòi hỏi rất cao, nhưng đó là lẽ thường tình với một cầu thủ tầm anh ấy. Hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong ít tuần tới”, Karlsen nói.
 
 
Dưới sự dẫn dắt của HLV Ranieri, Monaco đang tiến vững chắc ở giải Ligue 2 Pháp.
 
Monaco từng là một quyền lực trong làng bóng đá Pháp, nhưng sa sút trong vài năm gần đây và phải xuống hạng giải hạng nhì từ năm 2010. Tuy nhiên, đội bóng ở kinh đô cờ bạc này đang trở lại rất mạnh mẽ sau khi được một nhóm nhà đầu tư đứng đầu là tài phiệt Nga Dmitry Rybolovlev mua lại quyền sở hữu cuối năm ngoái.
 
Dưới sự dẫn dắt của HLV kỳ cựu Claudio Ranieri, Monaco đang dẫn đầu giải Ligue 2 và nhiều khả năng sẽ trở lại Ligue 1. Ngoài Beckham, CLB từng lọt vào chung kết Champions League 2004 cũng đang liên hệ mời một tiền vệ kỳ cựu người Anh khác là Frank Lampard về đầu quân.

 
Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích