Cầu thủ bóng bầu dục giết chết người tình rồi tự sát

Thứ hai, 03/12/2012, 09:37
Jovan Belcher, cầu thủ của đội bóng bầu dục Kansas City Chiefs đã tự tử trước mặt HLV và các đồng đội của mình tại sân vận động ngay sau khi bắn chết bạn gái vào sáng 1/12.
“Chúng tôi đã nghe thông tin về việc họ thường xuyên cãi vã trong thời gian gần đây. Vào buổi sáng khi án mạng xảy ra họ cũng đã tranh cãi quyết liệt”, Darin Snapp, phát ngôn viên của cảnh sát Kansas City cho biết trên ABC News.

Nạn nhân được xác định là Perskin Kasandra, 22 tuổi. Trước đó, Perskin và Belcher đã có chung với nhau một cô con gái 3 tháng tuổi. Lúc án mạng xảy ra, bé gái cũng ở trong nhà nhưng ở một phòng khác.

 
 
Jovan Belcher rất được các đồng đội và HLV yêu mến nhưng không hiểu sao lại gây án và tự sát
 
Cảnh sát Kansas City nhận tin về vụ án mạng từ mẹ của Jovan Belcher, người đã đến sống cùng vợ chồng anh để tiện bề chăm sóc cho con gái của họ. Sau khi nhận được tin, cảnh sát đã được điều động đến sân vận động của Kansas City Chiefs và biết Belcher cầm súng đến đây. Tuy nhiên, cảnh sát đã không thể ngăn chặn việc Belcher tự sát.
 
Trước đó, Belcher đã nói lời cảm ơn đến HLV trưởng cũng như các đồng đội của mình về những gì họ đã làm với anh. Theo Snapp thì không một ai trong đội bóng Kansas City cảm thấy mối đe dọa từ Belcher ở thời điểm đó.
 
Jovan Belcher thi đấu cho Kansas City Chiefs từ năm 2009 với tổng cộng 59 trận. Trước đó, Belcher từng thi đấu cho đại học Maine Black Bear, trong 4 năm với 45 trận. Hiện tại, nguyên nhân về động cơ giết người rồi tự sát của Belcher vẫn đang được làm sáng tỏ.

 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích