Beckham đồng ý gia nhập PSG

Thứ tư, 05/12/2012, 11:09
Báo chí Pháp đưa tin, tiền vệ David Beckham đã đồng ý chuyển sang đầu quân cho gã nhà giàu Paris Saint-Germain (PSG) dưới dạng chuyển nhượng tự do.
 
Hồi cuối tuần trước, Beckham đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Los Angeles Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Sau khi hay tin Becks quyết định “dứt tình” với LA Galaxy, cả PSG, Monaco, Queens Park Rangers, West Ham, Tottenham, Real Madrid và nhiều CLB ở Australia, Nhật Bản, Trung Quốc, Qatar hay Brazil, lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của anh.
 
Cách đây ít ngày, tiền vệ 37 tuổi đã bóng gió về khả năng anh sẽ hồi hương để đầu quân cho một đội bóng đang thi đấu ở Premier League trong những năm cuối của sự nghiệp quần đùi, áo số.
 

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ L'Equipe, Beckham đã quyết định “ngó lơ” trước mọi lời mời gọi để quyết định chuyển sang khoác áo PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Được biết, cựu thủ quân tuyển Anh đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Bản hợp đồng này có điều khoản Becks sẽ được gia hạn thêm 1 năm nếu anh thi đấu tốt.

Sau kỳ nghỉ Giáng sinh, Beckham sẽ “chuyển hộ khẩu” đến Paris để tập luyện cùng các đồng đội mới trong màu áo PSG nhằm chuẩn bị cho giai đoạn hai của mùa giải 2012-2013. Hiện mức lương và số áo của anh tại gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp vẫn chưa được tiết lộ.


 
Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn