Sao triệu phú vẫn than 'khổ'

Thứ bảy, 08/12/2012, 00:09
Hưởng mức lương 35.000 bảng mỗi tuần nhưng tiền vệ Jamie O' Hara lại mơ về ngày xưa khi anh chỉ được trả 100 bảng.
 
Không phải là cái tên nổi trong làng bóng đá Anh nhưng Jamie được biết đến nhiều vì là chồng của cựu hoa hậu Anh đình đám Danielle Lloyd. Mới đây, ngôi sao của Wolverhampton Wanderers vừa khiến mạng xã hội Twitter "dậy sóng" với lời than thở: "Mọi thứ dễ dàng hơn nhiều thời tôi chỉ kiếm được 100 bảng mỗi tuần, stress quá".

Những lời ca cẩm tưởng chừng "vô thưởng vô phạt" của tiền vệ hưởng mức lương tuần 35.000 bảng lại khiến nhiều follower trên Twitter của anh thấy khó chịu. "Đồ rác rưởi", một người có tên Amy Etherton mắng Jamie. Trong khi một người khác viết: "Số tiền anh kiếm được trong 3 giờ bằng tôi làm cả tháng đấy mà tôi cũng phải trả những hóa đơn tương tự như anh".

 

 
Tiền vệ Jamie O' Hara và cô vợ nổi tiếng Danielle Lloyd

Bị mọi người "ném đá" vì than thở, ông bố hai con rất bức xúc phản pháo lại: "Tất cả chúng ta đều phải trả tiền thuế, ngoài ra tôi còn có nhiều khoản nợ đang phải trả dần, một số người đúng là giả dối. Tin tôi đi, khi tôi 17 tuổi và chỉ có số tiền 100 bảng mỗi tuần, cuộc sống vẫn thực sự dễ chịu. Không ít người ghét tôi vì số tiền tôi kiếm được bây giờ nhiều hơn, chứng tỏ họ đang ghen tị. Tôi chỉ muốn mọi người nhận ra rằng cuộc sống ngày càng khó khăn hơn xưa"

Jamie cũng thừa nhận mình may mắn khi vẫn kiếm được số tiền mà nhiều người phải mong ước đồng thời có một gia đình êm ấm bên cô vợ xinh đẹp và hai cậu con trai. Tiền vệ 26 tuổi chỉ phàn nàn rằng, có nhiều người thay vì lo lắng cho cuộc sống của bản thân lại cứ hay lên mạng soi mói cuộc sống của người khác, xuyên tạc những tâm sự thành thật của họ.


 
Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn