SG.XT chắc chắn dự AFC Cup 2013

Thứ hai, 10/12/2012, 16:37
Trước thông tin cho rằng, SG.XT bỏ ngỏ khả năng không dự AFC CUP 2013. Tuy nhiên, GĐĐH Trần Tiến Đại khẳng định, ĐKVĐ cúp QG chắc chắn sẽ góp mặt.

Có thông tin cho rằng, SG.XT có thể bỏ AFC Cup 2013 là xuất phát từ những khó khăn về tài chính. Lo ngại này là có cơ sở khi trong thời gian qua, GĐĐH Trần Tiến Đại phải tìm mọi cách để xoay sở tiền bạc khi trong mùa giải tới, bầu Thụy chỉ rót xuống tối đa 25 tỷ đồng. Đây là con số khiêm tốn để có thể trang trải chi phí. Việc dự AFC Cup 2013 chắc chắn ngốn của SG.XT một ngân khoản không nhỏ.

saigon xuan thanh
SG.XT chắc chắn dự AFC CUP 2013

Tuy nhiên, ông Đại khẳng định, SG.XT chắc chắn sẽ góp mặt sau khi đã đăng ký với AFC. “AFC hỗ trợ 20.000 USD cho mỗi chuyến làm khách nên số tiền này cũng đủ để lo cho vấn đề vé, di chuyển. Chúng tôi có hơi ngại chút là phải làm khách khá xa ở Ấn Độ, nên chi phí sẽ có thể sẽ bị đội lên”, GĐĐH Trần Tiến Đại chia sẻ.

Một lý do nữa buộc SG.XT phải tham dự là nếu bỏ cuộc, SG.XT sẽ bị cấm thi đấu quốc tế trong tương lai. Không chỉ SG.XT, các đội khác ở V-League cũng sẽ bị cấm trong những mùa giải tới. 

Ở vòng bảng AFC Cup 2013, nhà ĐKVĐ cúp QG Việt Nam sẽ nằm chung bảng với Tampines Rovers (Singapore), Selangor (Malaysia) và Đông Bengal (Ấn Độ). Mục tiêu của SG.XT là vào bán kết.

 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn