WAG Anh đọ vòng 1 ngay tại… bàn tiệc

Thứ ba, 11/12/2012, 10:01
Helen Flanagan, cô bạn gái xinh đẹp của Scott Sinclair một lần nữa có dịp phô diễn núi đôi căng tròn khi vận chiếc đầm đen hở ngực đầy khiêu khích.

Trong khi võ sĩ quyền anh David Haye phải gắng gượng không nhìn vào đôi gò bồng đảo đang phập phồng ngay bên phải, thì hai ngôi sao chương trình thực tế I’m A Celebrity… Get Me Out of Here là Helen Flanagan và Ashley Roberts vẫn hồn nhiên “so ngực” với nhau.

helen Flanagan, WAGs
Helen Flanagan

Tham dự bữa tiệc The Sun's 2012 Military Awards được tổ chức tại Bảo tàng Chiến tranh Hoàng gia, London vừa qua, cô bạn gái xinh đẹp của Scott Sinclair một lần nữa có dịp phô diễn núi đôi căng tròn khi vận chiếc đầm đen hở ngực đầy khiêu khích.

Sau khi nói chuyện chán chê với các binh lính, Helen ngồi vào bàn tiệc chính giữa boxer David Haye và ca sĩ Ashley Roberts. Hai cô nàng tha hồ nói chuyện trên trời dưới bể. Không kìm được nữa, Ashley mới quay sang hỏi nhỏ Helen rằng: “Làm sao cô có được vòng 1 hấp dẫn thế?”. Không ngần ngại Helen nói luôn: “Cứ ăn nhiều là ngực tôi lại nở ra đấy”, vừa làm động tác chỉ vào ngực mình. 

Vậy là một lúc sau, người ta thấy Ashley Roberts cứ cắm mặt vào ăn như thể chẳng có ai ở đấy cả. Đúng là chuyện của các người đẹp! Vì thế David Haye cũng điềm nhiên như không dù thực tế đã… vã mồ hôi hột vì nhan sắc bên cạnh.

 

Theo BĐTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích