HLV Mancini đứng ra bảo đảm tương lai cho Balotelli ở Man City

Thứ ba, 11/12/2012, 15:33
Mặc dù đã xuất hiện thông tin cho rằng Balotelli có thể bị bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng trước báo giới, HLV Mancini đã lên tiếng bảo đảm tương lai cho cậu học trò bất trị này.

Sau màn trình diễn kém cỏi trong trận đấu với MU, Balotelli đã chịu sự phản đối gay gắt từ những CĐV Man City. Trong khi đó, báo giới cho hay, HLV Mancini và Giám đốc thể thao Txiki Begiristain đang lên kế hoạch sẽ bán Balotelli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới (dự kiến cho AC Milan) do đã hết kiên nhẫn với chân sút người Italia này.

mancini, Balotelli
HLV Mancini vẫn muốn cho Balotelli thêm cơ hội phát triển tài năng

Thế nhưng, ngày hôm qua, trước báo giới, HLV Mancini đã phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên, đồng thời đảm bảo tương lai của Balotelli ở Man City, ông thầy người Italia khẳng định: “Ở thời điểm này, chúng tôi vẫn đang chờ đợi Balotelli nhận thức rõ được tài năng của mình. Đó là lý do tại sao cậu ấy không thể bị đem bán”.

Được biết, hợp đồng hiện tại của Balotelli với Man City có thời hạn tới năm 2014 và AC Milan đang nhăm nhe chiêu mộ cầu thủ này và sẵn sàng trả lương cao nhất đội bóng nếu như Balotelli chấp thuận gia nhập Rossoneri.

Về phía Balotelli, cầu thủ này cũng sẵn sàng cắt giảm một chút lương để trở về Italia chơi bóng nhưng quyết định cuối cùng trong thương vụ này vẫn thuộc về HLV Mancini và Giám đốc thể thao Txiki Begiristain.

Bên cạnh đó, cũng trong phát biểu ngày hôm qua, HLV Mancini một lần nữa tái khẳng định rằng đội bóng của ông vượt trội so với MU và không xứng đáng chịu thất bại trong trong trận đấu vừa qua. Ông lên tiếng: “MU nhỉnh hơn Man City về kinh nghiệm nhưng rõ ràng chúng tôi lại có đội hình chất lượng và thi đấu hay hơn họ”.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích