Glen Johnson sắp có bằng cử nhân Toán học

Thứ ba, 11/12/2012, 14:33
Trong lúc những đồng nghiệp khác dành thời gian rỗi cho các thú vui như chơi golf, máy tính hay mua sắm, hậu vệ tuyển Anh Glen Johnson lại vùi đầu vào giải hàng đống bài tập của môn toán học.

Cuối tuần qua, Johnson được vinh dự góp mặt trong danh sách đề cử cho giải thưởng “Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2012”. Bất luận kết quả cuộc bầu chọn ra sao, Johnson hoàn toàn có quyền tự hào với những gì đã thể hiện trong năm nay. Nhưng chưa hết, cầu thủ đang khoác áo Liverpool có thể sẽ nhận thêm một tin vui khác trong thời gian tới, đó là nhận tấm bằng cử nhân Toán học.

liverpool, johnson
Johnson sắp có bằng cử nhân Toán học - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, Johnson đang học năm thứ 2 của chương trình lấy bằng Toán học của trường Đại học Mở tại Anh. Chia sẻ trên báo The Sun, hậu vệ 28 tuổi này cho biết bản thân vốn có niềm đam mê với những phép tính, các phương trình...

Ngoài ra, cựu hậu vệ Porstmouth cũng muốn chứng minh cho các giáo viên của mình khi xưa đã sai khi cho rằng anh khó có thể đạt một thành tựu nào trong cuộc đời.

“Thời còn đi học, tôi rất giỏi với môn Toán. Song, tình yêu với bóng đá lúc ấy lại quá mãnh liệt và lấn át tất cả. Giáo viên của tôi từng nói rằng, “Johnson, cậu sẽ không có được thành tựu nào cả đâu”. Do đó, tôi sẽ chứng minh cho giáo viên thấy họ đã sai. Tôi nghĩ một người có thể làm được mọi thứ nếu anh ta có quyết tâm và chăm chỉ thực hiện mục tiêu đã đề ra”, tờ The Sun dẫn lời Johnson.

Hiện tại, Johnson đang trải qua năm thứ 4 trong sự nghiệp tại Liverpool. Theo đánh giá của giới chuyên môn, anh là một trong số ít những cầu thủ giữ được phong độ cao tại Liverpool cũng như trong màu áo tuyển Anh. Ở trận gặp West Ham diễn ra hôm chủ nhật (9/12), Johnson cũng đóng góp 1 bàn rất đẹp trong chiến thắng 3-2 của Liverpool.

 

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn