"Người ngoài hành tinh" muốn con gái nối nghiệp

Thứ tư, 12/12/2012, 10:04
Tiền đạo lừng danh một thời Ronaldo (biệt danh "Người ngoài hành tinh") có vô số cuộc tình nhưng chỉ có 4 đứa con. Mới đây, trên đài phát thanh Sao Paulo, cựu tiền đạo tuyển Brazil cho biết muốn các con gái nối nghiệp cha thay vì đặt niềm tin vào các con trai.

Con trai đầu lòng của Ronaldo với người vợ cũ Milene Domingues là Ronald từng rất được kỳ vọng sẽ theo nghiệp cha. Ronald có khuôn mặt rất giống Ronaldo. Milene Domingues cũng là cầu thủ nữ có hạng ở Brazil trước đây và đang làm bình luận viên bóng đá.

ro beo
Ronaldo tin rằng các cô con gái sẽ trở thành cầu thủ bóng đá

Thế nhưng, càng lớn Ronald càng không thể hiện tài năng về bóng đá. Theo kênh Globo, Ronald có khiếu về âm nhạc và thích trở thành một DJ hơn.

Mong ước của Ronaldo là hai cô con gái Maria Sophia và Maria Alice (đều là con của người vợ đang chung sống Maria Beatriz) sẽ trở thành cầu thủ nữ. Ronaldo không ngại đầu tư thời gian cho con gái làm quen với bóng đá khi còn nhỏ. Dưới con mắt của một người từng lăn lộn trên sân bóng, Ronaldo nhận xét hai cô con gái nhỏ có tình yêu bóng đá hơn hẳn anh chúng.

Ngoài ra, Ronaldo còn có một đứa con trai nữa là Alexander. Đó là kết quả của mối tình giữa anh và cô hầu bàn Michele Umezu. Tuy nhiên, Alexander cũng giống người anh đầu, tức là chỉ giống Ronaldo ngoại hình chứ không có khiếu về bóng đá.

Hiện Ronaldo đang tập theo chương trình giảm cân trên Globo. Quá trình giảm cân của Ronaldo trong suốt 3 tháng qua rất có tác dụng. Anh đã giảm được gần 14 kg (từ 118 xuống 104) và sẵn sàng ra sân trong trận giao hữu với Zidane vào 18/12 tới.

 

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn