Ro Béo đưa vợ đi chơi, dập tắt tin đồn ly dị

Thứ tư, 28/03/2012, 09:13
Với việc tay trong tay đi nghe nhạc hôm cuối tuần, cựu tiền đạo Milan và bà xã Bia Anthony chứng minh gia đình họ vẫn yên ấm.

 

Ronaldo và bà xã Bia Anthony đi nghe nhạc hôm cuối tuần. Ảnh: Ego.

Cách đây một tuần, cả Ro Béo và vợ đều sửng sốt khi tờ O'Globo đưa tin hai người vừa chia tay. Không giải thích quá nhiều, "người ngoài hành tinh" dập tắt tin đồn chuyện tình cảm tan vỡ bằng việc tháp tùng bà xã đi xem buổi biểu diễn của ca sĩ Mariana Aydar.

Ngôi sao một thời và người đẹp quấn quýt suốt 5 năm qua. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái dễ thương. Trước khi đến với Bia Anthony, Ro Béo trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại và có một cậu con trai 11 tuổi, Ronald.
 

Vợ chồng Ro Béo đều ngạc nhiên trước tin đồn chia tay nhưng không giải thích
nhiều trước dư luận. Ảnh: Ego.

Theo Ego, có tin đồn, quý tử lớn của cựu tuyển thủ Brazil, Ronald, được mời làm người mẫu vì sở hữu chiều cao 1m78 nổi bật dù chưa tròn 12 tuổi. Tuy nhiên, Milene Domingues, vợ cũ Ro Béo và là mẹ của Ronald bác bỏ thông tin này.

Ronald, cậu con trai lớn của Ronaldo chưa tròn 12 tuổi
nhưng lớn phổng phao. Ảnh: Ego.

"Cháu mới 11 tuổi và vẫn là một đứa trẻ, không thích hợp với công việc này. Ngoài việc học văn hóa, Ronaldo thích chơi bóng và bơi lội. Cậu nhóc rất thích thể thao. Việc Ronaldo được mời làm người mẫu chỉ là chuyện nhầm lẫn", cựu cầu thủ Milene chia sẻ.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích