Mai Tiến Thành, Danh Ngọc khoe bạn gái

Thứ ba, 27/03/2012, 09:36
Không hẹn mà gặp hai tiền vệ vừa bị treo giò của Ninh Bình dẫn người yêu đến sân xem đội nhà thi đấu với SLNA.

 

Mất đi hai con bài quan trọng là Danh Ngọc, Tiến Thành, lối chơi tấn công của đội bóng cố đô Hoa Lư đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Kết quả là chủ nhà thất trận 0-2 trước các nhà đương kim vô địch SLNA.
 

Mai Tiến Thành cười tươi rói bên bạn gái. Ảnh: BĐP.
 

Tuy nhiên, về phần mình, Danh Ngọc và Tiến Thành lại đã có được những phút giây quý giá, cùng “bình loạn” về bóng đá với người yêu khán đài.

Có một thời, Tiến Thành từng hợp với Khánh Chi - em gái của tiền đạo Công Vinh, thành một cặp đôi đẹp trong làng bóng đá. Tuy nhiên, sau khi chia tay mối tình này, Thành “Rìu” bỗng nhiên dè dặt khi đề cập đến chuyện tình cảm.

Như là duyên số, trong lúc “vườn không, nhà trống”, tiền vệ sinh năm 1986 này đã tìm được một nửa hoàn hảo của mình. Cô gái xinh xắn, dễ thương người Hà thành tên là Mai như chinh phục được trái tim Thành “Rìu”, và đến nay họ đã có hai năm cùng tận hưởng vị ngọt của tình yêu.

 

Danh Ngọc và cô người yêu dễ thương. Ảnh: BĐP.


Không hề kém cạnh “đàn anh” Tiến Thành, Danh Ngọc cũng “trình làng” người bạn gái người xứ Thanh. Có lẽ, sau khi đón nhận án phạt bị treo giò 45 ngày, lúc này chỗ dựa về mặt tinh thần từ người bạn gái sẽ là động lực để Danh Ngọc kiên nhẫn chờ ngày được trở lại thi đấu.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích